Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự đoán 5 ngày cuối tháng 7 âm lịch, chỉ 3 con giáp này có cơ may hưởng số đỏ Thần Tài, tung cánh thăng tiến như công như phượng, tiền tài chạm nóc, giàu sang chạm đỉnh

Tuổi Sửu

Nếu như thời gian trước, người tuổi Sửu bị sao xấu chiếu mệnh nên gặp nhiều khó khăn, thì chỉ cần chờ đến 5 ngày cuối tháng 7 âm lịch, họ có thể thở phào nhẹ nhõm khi sự nghiệp của họ ngày càng xuôi chèo mát mái và có nhiều thành tựu đáng kể hơn.

Tử vi học có nói, thời gian này tuổi Sửu có được nhiều lộc phần lớn là do họ may mắn gặp được quý nhân trợ giúp, đưa lối dẫn đường. Những người này đa phần đều là bạn bè của họ, do đó, tuổi Sửu càng nên biết trân quý những người đã giúp đỡ họ. Đặc biệt, những người tuổi Sửu làm kinh doanh rất dễ vượng phát. Hãy biết khai thác các thông tin từ mạng lưới của mình, điều đó sẽ mang lại lợi ích lớn cho họ.

Tuy nhiên, tuổi Sửu, với bản tính hiền lành, lương thiện, nhiều khi còn "dễ bị bắt nạt" cũng được khuyên là nên cẩn trọng và đề phòng 1 số kẻ tiểu nhân xung quanh họ. Với những thành công rực rỡ mà họ sẽ có được trong năm nay, có thể họ cũng sẽ dễ trở thành mục tiêu ghen ghét của kẻ khác.

5 ngày cuối tháng 7 âm lịch, Sửu có sự nghiệp ngày càng xuôi chèo mát mái và có nhiều thành tựu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 12 con giáp thì người tuổi Mùi lại trầm tĩnh và điềm đạm hơn. Tuổi Mùi là những người có tính cách trầm lặng và không quá tham vọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được điều mà mình mong muốn. Người tuổi Mùi hay xuôi theo dòng đời, có khó khăn thì chống chọi, có phước đức thì hưởng thụ.

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 5 ngày cuối tháng 7 âm lịch tới đây, cuộc sống tuổi Mùi sẽ bước sang giai đoạn đặc biệt không ngờ. Từ lúc này, tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc, giúp họ tìm được hướng đi mới, mở mang đầu óc và có khả năng tạo dựng cơ ngơi riêng. Khi công việc làm ăn thuận lợi họ sẽ gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ tiếp tục tạo điều kiện để tuổi Mùi có cơ hội làm giàu.

Dự kiến, vào 5 ngày cuối tháng 7 âm lịch, sự nghiệp và tài vận tuổi Mùi thăng hoa vượt bậc, có khả năng cá kiếm được thu nhập kha khá, làm tiền đề để phát triển sự nghiệp vào thời gian sau. Nhìn chung, đây sẽ là thời gian đáng mong đợi của tuổi Mùi, khi mọi thứ đều suôn sẻ, thuận lợi.

Vào 5 ngày cuối tháng 7 âm lịch, sự nghiệp và tài vận tuổi Mùi thăng hoa vượt bậc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn tính tình hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Mão không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Một khi đã bước vào công việc, Mão luôn giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối.

Khi gặp khó khăn, Mão giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai. Bản mệnh rất cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc nên ít khi mắc sai sót. Tử vi dự báo 5 ngày cuối tháng 7 âm lịch vận khí của Mão ngày càng bùng nổ. Bản mệnh nếu đang gặp khó khăn, thiếu thốn thì sẽ nắm bắt được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Một số người có cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Nếu làm chủ, họ có thể tìm được nhân viên có năng lực. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều. Người nào đang gặp khó khăn sẽ sớm tất toán nợ nần.

5 ngày cuối tháng 7 âm lịch vận khí của Mão ngày càng bùng nổ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)