Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022) 3 con giáp "Thiên Ấn mang lại năng lượng dồi dào" công việc tiến triển êm xuôi, tiền tài thu lợi bội phần.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022). Vận trình công việc của tuổi Dần có nhiều thành tựu mới. Chính Ấn tương trợ

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022). Vận trình công việc của tuổi Dần có nhiều thành tựu mới. Chính Ấn tương trợ giúp con giáp làm việc rất năng suất. Bạn giải quyết các công việc nhanh chóng và hoàn thành chỉ tiêu trước thời hạn. Điều này khiến cho đồng nghiệp và cấp trên có đánh giá tích cực hơn về bạn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc đầy đủ. Bản mệnh đã rất chăm chỉ, chịu khó để làm nhiều công việc cùng lúc với mong muốn kiếm thật nhiều tiền. Những nỗ lực đã qua đã đến lúc được đền đáp xứng đáng, bản mệnh đạt được mong đợi với khoản tài chính cá nhân vững chắc. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được êm đẹp. Con giáp này gặp vận Ngũ hành xung khắc nên thường xảy ra tranh cãi với người yêu. Cả hai đều thiếu sự quan tâm và tôn trọng cảm xúc của nhau, luôn tự cho mình là đúng khiến cho những mâu thuẫn dần trở nên gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Con số may mắn: 47, 60

 Tuổi Mão  

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022). Thiên ấn mang lại thái độ cầu tiến, lắng nghe, nhờ thế mà mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay đối với con giáp tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022). Thiên ấn mang lại thái độ cầu tiến, lắng nghe, nhờ thế mà mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay đối với con giáp tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn. Bạn nên chậm rãi xác định mục tiêu cũng như động lực của bản thân, từ đó có cách tiếp cận và đổi mới trong công việc để gia tăng hiệu suất hoàn thành chúng. 

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy bạn đang đề cao cái tôi trong các cuộc tranh luận, bạn tin rằng mình đúng. Nhường người ta phần thắng trong hôm nay chính là kim chỉ nam dành cho bản mệnh thời điểm này. 

Nếu vì tham công tiếc việc vì các chỉ tiêu cuối năm thì lúc này bạn dần cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, bạn nên thả lỏng và sắp xếp thời gian để được nghỉ ngơi hoàn toàn, có như thế bạn mới được nạp lại năng lượng một cách hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 17h

Con số may mắn: 21, 32

Tuổi Mão

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế tăng lên, có nhiều may mắn, thuận lợi. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào 9h09 phút sáng ngày (22/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế tăng lên, có nhiều may mắn, thuận lợi. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm không tệ, những ai đã có bạn đời thì hôm nay quan hệ vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau.

Công việc: Có nhiều lựa chọn công việc, có thể so sánh, đừng vội vàng đưa ra quyết định, trước tiên hãy tìm công việc phù hợp với mình nhất.

Tài lộc: Sẽ có lợi cho việc ký kết các văn bản hợp đồng, xin việc, đánh giá hiệu quả công việc. Đồng thời, tiền lương sẽ tăng nhẹ, nhân viên bán hàng sẽ nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng, doanh nhân sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý tập thể dục đều hơn là được. 

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Con số may mắn: 31, 38

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ngọc Thư (t/h)