Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới (3/9 – 7/9), 3 con giáp được Thần Tài yêu chiều hết mực, trúng số độc đắc, tiền bạc ‘chảy ào ào’ vào túi, vận khí tăng cao, phú quý ngập tràn

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới (3/9 – 7/9), tuổi Hợi có được trạng thái tinh thần vô cùng tích cực khi mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Thời điểm này rất tốt dành cho những người tuổi Hợi có dự định thúc đẩy kinh doanh của mình hay tham gia vào các lĩnh vực “tay ngang” cũng có thể đạt hiệu quả như trông đợi nhờ có Thiên Tài tương trợ. Nhờ vậy bạn có thể thu được tiền bạc về cho mình nhờ năng lực của chính bản thân.

Chuyện kinh doanh buôn bán tiến triển theo chiều hướng phát đạt. Bạn nên nhân cơ hội này để mở rộng quy mô, tìm thêm các hướng phát triển cho tương lai để nguồn tài khí không ngừng lưu thông.

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới (3/9 – 7/9), người tuổi Hợi là con giáp được Thần Tài yêu chiều hết mực, trúng số độc đắc, tiền bạc ‘chảy ào ào’ vào túi. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dậu

Theo tử vi phương Đông, trong vòng 5 ngày tới (3/9 – 7/9) tuổi Dậu đặc biệt vượng đường sự nghiệp bởi nhận được sự quan tâm của cấp trên. Sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Thời gian này, bạn có thể mạnh dạn đưa ra những ý tưởng mới trong công việc, biết đâu, đó sẽ là cơ hội ghi điểm, giúp bạn trên con đường thăng tiến sau này.

Con giáp này sẽ có một tháng túi tiền rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ. Nhờ tài khí tích tụ, dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có những khoản thu ngoài bất ngờ.

Tuổi Thìn

Trời sinh người cầm tinh con rồng vốn có vận mệnh êm ả, không phải lo toan quá nhiều. Bên cạnh đó, con giáp này vốn dĩ rất thông minh nên có số làm lãnh đạo vào tuổi trưởng thành.

Nhìn chung, người tuổi Thìn luôn sống biết chừng mực và biết tiết kiệm; họ làm gì cũng suy nghĩ thấu đáo và sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro vì những quyết định của mình.

Theo tử vi học, bản mệnh vốn giàu có nhưng con giáp này vẫn phải nặng gánh lo toan nhiều thứ nên vẫn chưa thể sống trọn vẹn cho bản thân mình được.

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới (3/9 – 7/9), tuổi Thìn vận khí tăng cao, phú quý ngập tràn. (Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi dự báo trong vòng 5 ngày tới (3/9 – 7/9), cuộc sống của con giáp này ngày càng khởi sắc, nhất là vấn đề tài chính. Bạn đi đâu cũng được người khác cung phụng, nể trọng. Những dự án lớn nhỏ trong công ty, cấp trên đều giao phó hết cho bạn.

Sắp tới, người cầm tinh con rồng nhất định sẽ "công thành danh toại", không chỉ có nhà có xe mà sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc, hôn nhân hạnh phúc khiến ai cũng đều ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân