Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự báo 7 ngày tới (11/10 – 17/10), Thần Tài phát lộc, 3 con giáp giàu có bần bật, trúng số độc đắc, sự nghiệp lên hương, được tăng lương đến liên tục, không lo thiếu tiền

Tuổi Mùi

Trong 7 ngày tới (11/10 – 17/10) tới những người cầm tinh con Dê sẽ vô cùng may mắn. Trong thời gian này bạn sẽ được sao Tinh Tú chiếu mệnh tìm kiếm được nhiều hợp đồng tiền tỷ. Trên con đường công việc và cuộc sống từ nay tới cuối năm của bạn sẽ vô cùng thành công ít chuyện muộn phiền.

Tuy nhiên, trong công việc tuổi Mùi vẫn cần thận trọng không nên tin những lời phỉnh ninh mà mở rộng đầu tư quá lớn. Tuy nhiên, tử vi dự báo 7 ngày tới (11/10 – 17/10) nếu tuổi Mùi định ký kết bất cứ điều gì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ và hỏi ý kiến những người xung quanh.

Tử vi dự báo 7 ngày tới (11/10 – 17/10), Thần Tài phát lộc, tuổi Mùi giàu có bần bật, trúng số độc đắc, sự nghiệp lên hương, được tăng lương đến liên tục, không lo thiếu tiền. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp 7 ngày tới (11/10 – 17/10), tuổi Thân là một trong 3 con giáp gặp nhiều vận may cùng điều tốt lành. Mọi xui xẻo đều đã tan hết, giờ là lúc tuổi Thân đạt được thành quả nhờ sự nỗ lực không ngừng.

Tử vi dự báo 7 ngày tới (11/10 – 17/10) là khoảng thời gian tuổi Thân tận hưởng công việc thuận lợi, tình duyên viên mãn, muốn gì có đó. Đây cũng là lúc con giáp này đạt được nhiều thành tựu, tài lộc ùn ùn kéo vào nhà. Tuổi Thân muốn đầu tư hay kinh doanh thì có thể tranh thủ cơ hội này để hốt bạc, gia tăng thu nhập, tích lũy tài sản.

Tuổi Tý

Tử vi học chỉ rõ, 7 ngày tới (11/10 – 17/10) vận số của người tuổi Tý sẽ khởi sắc bất ngờ, thăng hoa rực rỡ.  Vậy nên, từ đây Tý sẽ may mắn khôn cùng, tiền của cứ ập xuống đầu Tý tới tấp, khiến họ chưa kịp gom vào nhà đã phải hứng thêm cơn mưa tiền khác, sung sướng như tiên.

Vận may tài lộc sẽ theo chân Tý đến tận năm sau, khiến họ phải làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách. Đây cũng chính là khoảng thời gian này người tuổi Tý cũng nên tranh thủ cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình để giúp cho con đường quan lộ của bạn đi lên nhanh chóng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h)