Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi cuối tuần (3/9 - 4/9), 3 con giáp có quý nhân vây quanh, độc chiếm ân sủng Thần Tài, tiền bạc bốn phương tụ về, giàu sang nức tiếng

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất rất thông minh nhưng cũng rất điềm tĩnh, chịu đựng được cô đơn. Họ luôn giữ thái độ cầu tiến trong suốt cuộc đời và rất kiên nhẫn đối mặt với khó khăn.

Con giáp này luôn hướng tới với cách sống tích cực, lối làm việc hăng hái nên cuộc sống không bao giờ xuống dốc dù cũng có lúc gặp khó khăn, vất vả.

Cuối tuần này (3/9 - 4/9), người tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều bất ngờ khác nhau và mọi sự đều đặc biệt suôn sẻ. Trong thời gian này, tiền bạc của con giáp tuổi Tuất ngày càng nhiều, công việc kinh doanh đặc biệt phát đạt.

Cuối tuần này (3/9 - 4/9), người tuổi Tuất sẽ đón nhận mọi chuyện đều đặc biệt suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình người tuổi Sửu 2 ngày cuối tuần có rất nhiều khởi sắc. Các bạn luôn gặp may mắn cả trong công việc và tình cảm. Trong phương diện công việc quý bạn hoàn thành tốt công việc được giao, được cấp trên đánh giá cao và mang lại nhiều cơ hội cho việc thăng tiến về sau.

Do tốc độ phát triển nhanh nên ngân khố ngày càng đầy, ổn định cuộc sống. Những người thân bên cạnh họ cũng có thể cải thiện được công việc kinh doanh, thu nhập khấm khá hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Trong các buổi giao lưu gặp gỡ, hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn. 

Vận trình người tuổi Sửu 2 ngày cuối tuần có rất nhiều khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tuổi Tị may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên cuối tuần này bớt khó khăn hơn hẳn, đặc biệt là nữ mệnh. Chỉ cần bạn sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn, tiền bạc cũng sẽ chảy đều đặn vào túi, không lo kẻ cạnh tranh.

Tài chính tuần này dồn về 2 ngày cuối tuần. Có thể người làm công ăn lương sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng. Với người làm kinh doanh, bạn được khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Con giáp phát tài này hãy nhớ rằng chỉ cần bạn làm ăn lương thiện, không lừa dối ai là ắt sẽ được phù hộ. Hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, không phụ thuộc vào người khác. Miễn là bạn chịu bỏ sức lao động thì công việc sẽ đi lên, buôn may bán đắt.

Tuổi Tị may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên cuối tuần này bớt khó khăn hơn hẳn. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h)