Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi con giáp chỉ ra trong 3 ngày sắp tới (20, 21, 22/10), có 3 con giáp vận may đầy mình, "thừa thắng xông lên nhờ có thần tài hộ mệnh, tài chính tăng rõ rệt, thu tiền tỷ đầy túi

 Tuổi Sửu

Tử vi con giáp chỉ ra trong 3 ngày sắp tới (20, 21, 22/10), Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bạn có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Có thể thấy rằng những gì bạn bỏ ra đã được trả giá xứng đáng, hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bạn có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường không ở thời điểm hiện tại thì cũng là ở trong tương lai. Có thể nói đây là một trong những bước tiến đáng kể vào thời điểm này.

Tuổi Thân

Tử vi con giáp chỉ ra trong 3 ngày sắp tới (20, 21, 22/10), Thực Thần tạo cơ hội cho người tuổi Thân theo nghiệp kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về tay. Con giáp này nhận được những đơn hàng lớn, khách hàng tin tưởng và ghi nhận nỗ lực của bản mệnh, nhờ thế mà nguồn thu ngày càng dồi dào hơn, giải quyết được kha khá khó khăn trước đó.

Với người làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bạn rụt rè và không dám dấn bước thì chẳng những khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan mà còn đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp chỉ ra trong 3 ngày sắp tới (20, 21, 22/10), người tuổi Tuất chân thật, hòa đồng và chân thành với người khác. Trong cuộc sống thường ngày, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không toan tính thiệt hơn.

Kể từ giờ trở đi, người tuổi này hợp vía Thần Tài, tài lộc dồi dào. Con giáp tuổi này làm công ăn lương ắt đạt được thành tích vượt bậc, có thể được thăng quan, tiến chức. Trong thời gian này, họ có cơ hội phát triển tài vận cá nhân, nâng cao hiệu suất làm việc.

Tuy vậy, họ cũng cần tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho mình, chớ nên ở mãi trong "vùng an toàn". Người làm kinh doanh thì công việc làm ăn, buôn bán có khởi sắc, gặp được nhiều khách hàng lớn, những thương vụ đều suôn sẻ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h)