Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi Chủ nhật 23/5/2021 của 12 con giáp: Dần sự nghiệp rực rỡ, Tuất áp lực kinh tế, Ngọ cẩn thận tài chính suy giảm

Tuổi Tý

Tử vi Chủ nhật ngày 23/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý suy giảm, cấp trên không còn tin tưởng và giao trọng trách cho bạn như trước nữa. Chính vì vậy đường tài lộc của bản mệnh cũng không khá khẩm là bao.

Nhưng bù lại, chuyện tình cảm của con giáp lại khởi sắc, các cặp đôi đang tận hưởng giây phút hạnh phúc, mặn nồng bên nhau, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận những luồng tình cảm mới. 

Tuổi Sửu

Vì là ngày nghỉ, nên Sửu rất khó tập trung vào công việc còn tồn đọng trong tuần. Vì vậy mà công việc của bạn không được như ý muốn. Thu nhập không ổn định, bản mệnh nên siết chặt chi tiêu hơn nữa, nếu không bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn vào cuối tháng.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn tới mức đường ai nấy đi, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. 

Tuổi Dần

Công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn rất chu đáo và cẩn trọng trong mọi việc, dù lớn hay nhỏ, dễ gặt hái được thành công. Do đó, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn đạt được những thành tựu đáng mong đợi, hứa hẹn sẽ mang về một khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bản mệnh lại không có gì nổi bật. Các bận vẫn duy trì mối quan hệ của mình nhưng không còn vui và nồng nhiệt như thời gian đầu.

tu vi ngay moi 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, do được Thần Tài chiếu cố nên tình hình tài chính khởi sắc, nguồn thu nhập của Mão tăng lên, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá về công việc ngoài luồng.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ổn định, không có gì tiến triển, người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng, nhưng cũng đừng buồn quá vì biết đâu sang tuần bạn lại bất ngờ va vào tình yêu thì sao.

Tuổi Thìn

Công việc cuối tuần của Thìn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ bị phân tâm bởi yếu tố ngoại cảnh, khiến hiệu suất làm việc bị ảnh hưởng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình nhưng Thìn lại có xu hướng tiêu tiền để mua vui nên dễ rỗng ví.

Chuyện tình cảm ảm đạm, có nhiều rắc rối xảy ra giữa các cặp đôi, bạn nên bình tĩnh lại để cùng đối phương nói chuyện, giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi Chủ nhật ngày 23/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, hiệu suất công việc của bạn được cải thiện đáng kể trong tuần nên đến cuối tuần, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc.

Về tình cảm, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm thấy nửa yêu thương của mình, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

tu vi ngay moi 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ diễn ra vô cùng thuận lợi vì trong tuần bạn đã được những người dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ. Tình hình tài chính suy giảm, bản mệnh có nhiều khoản cần tiêu tiền trong ngày hôm nay, cán cân thu chi bị chênh lệch.

Về tình cảm, con giáp luôn bị thúc giục chuyện yêu đương, cưới xin, nhưng bạn lại rất ghét phải đi xem mắt do người khác ép buộc, người đang yêu khá hờ hững với đối phương. 

Tuổi Mùi

Trong ngày Chủ nhật, công việc của Mùi diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên mối quan hệ giữa các đồng nghiệp lại chẳng mấy hòa hợp, môi trường làm việc khá căng thẳng. Về tài chính, Mùi có nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập, chỉ cần bạn nắm bắt tốt cơ hội thì chắc chắn túi tiền sẽ tăng lên. 

Chuyện tình cảm suy giảm, các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi, người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ xã hội để tăng vận đào hoa.

Tuổi Thân 

Trong tuần, Thân đã gặp nhiều khó khăn trong công việc nên nhân dịp cuối tuần hãy nghỉ ngơi một chút, đừng nản lòng mà hãy nỗ lực hết mình, quả ngọt sẽ sớm đến với bạn thôi. Tình hình tài chính suy giảm, Thân dễ vướng họa mất tiền, bạn nên chú ý bảo quản tài sản của mình khi đi ra ngoài.

Chuyện tình cảm kém sắc, bản mệnh dễ làm đối phương bị tổn thương vì sự vô tâm của bạn. Chính vì vậy hãy cố gắng trân trọng nửa kia hơn nhé.

tu vi ngay moi 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình tài chính trong những ngày gần đây của Dậu khá khởi sắc, nên dù là cuối tuần nhưng bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận trước những bẫy lừa đảo, đừng ham của rẻ hay lợi nhuận vụn vặt trước mặt. 

Chuyện tình cảm có chuyển biến mới, các cặp đôi đang tính tới chuyện trăm năm, tuy nhiên Dậu nên nhớ rằng hôn nhân không phải là chuyện đùa nên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ càng nhé. 

Tuổi Tuất

Công việc ở trong tuần diễn ra không mấy thuận lợi nên thời điểm này, Tuất do dự dẫn đến dễ mất đi cơ hội để làm giàu. Về tài chính, căng thẳng trong các mối quan hệ dễ khiến bản mệnh muốn tiêu tiền để giảm bớt áp lực, tuy nhiên việc này chỉ khiến bạn càng cảm thấy áp lực kinh tế hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm không được như ý muốn, người ấy luôn quan tâm, chăm sóc Tuất nhưng bạn lại tỏ ra thờ ơ, không hiểu.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 23/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn khó hoàn thành nhiệm vụ được giao trong dịp cuối tuần và bị cấp trên chỉ trích. Tình hình tài chính ổn định, Hợi không có nhiều khoản phải chi tiêu nên không bị áp lực chuyện tiền nong. 

Về tình cảm, Hợi có thể nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

tu vi ngay moi 1
Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)