Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 9 ngày tới (7/8-15/8), Thần Tài điểm tiếng 'ting ting': 3 con giáp thoát khỏi vận đen, vươn lên đón lộc, của nả nhiều không đếm xuể

Tuổi Ngọ

Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Ngọ trên phương diện tài lộc trong 9 ngày tới. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ. Trong ngày hôm nay, sự chăm chỉ của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Vận trình tình duyên của con giáp may mắn này khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù công việc ngoài xã hội có bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên giúp đỡ nửa kia trong mọi công việc nhà, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên càng thêm gắn bó.

Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Ngọ trên phương diện tài lộc trong 9 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đúng 9 ngày tới, người tuổi Thìn sẽ nắm bắt vận may tốt hơn, nhanh chóng tiến lên và giành được kết quả xứng đáng với nỗ lực bỏ ra. Bạn bè xung quanh sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích để làm ăn thuận lợi, ổn định cuộc sống. Trong tương lai, con giáp này sẽ không thiếu tiền tài, địa vị, công việc làm ăn ngày càng phát đạt.

Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Quan hệ giữa hai vợ chồng hài hòa, bạn và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, không che giấu bất cứ điều gì.

Đúng 9 ngày tới, người tuổi Thìn sẽ nắm bắt vận may tốt hơn, nhanh chóng tiến lên và giành được kết quả xứng đáng với nỗ lực bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Quý nâng đỡ, người tuổi Tuất sẽ được tận hưởng một ngày yên bình và thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên dù có gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của quý nhân và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm. Bạn sẽ được giới thiệu cho nhiều nhiệm vụ giúp phát huy năng lực.

Quý nâng đỡ, người tuổi Tuất sẽ được tận hưởng một ngày yên bình và thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoa Mộc Lan (TH)