Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 9 ngày tới (3/7 - 11/7), thần may mắn đến nhà, 3 con giáp làm ăn khấm khá, cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả, tha hồ chi tiêu, mua sắm

Tuổi Thân

Trong 9 ngày tới là thời gian không mấy an ổn với người tuổi Thân. Con giáp may mắn này gặp rất nhiều thách thức lớn trong cuộc sống. Quan hệ càng rộng, tiền bạc càng cần phải chi nhiều. Nếu không có “kế hoạch dự phòng”, con giáp dễ lâm vào nợ nần, túng thiếu. Bên cạnh đó, sự thành công của bạn cũng bị tiểu nhân ghen ghét, gây ra không ít sóng gió. Con giáp tốt nhất nên cẩn thận, tránh vây vào tranh chấp, kiện tụng.

Ngoài công việc chính, sự hồi sinh bất ngờ của một vài dự án trong quá khứ cũng mang lại cho bạn lợi nhuận kha khá. Bản mệnh được khuyên hãy tận dụng thất tốt mọi thời cơ để làm giàu.

con giap may man 1
Trong 9 ngày tới là thời gian không mấy an ổn với người tuổi Thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vận trình suôn sẻ, làm một thu mười trong 9 ngày tới. Trong công việc, Ngọ may mắn ký được nhiều hợp đồng lớn, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, bản mệnh cũng có  được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Con giáp hãy tranh thủ mở rộng mối quan hệ để tạo chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp về sau. Bạn cứ tự tin thể hiện khả năng của mình bởi bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trong tình cảm, bạn và nửa kia vô cùng hòa hợp. Cả hai thường tâm sự và cùng nhau tìm cách vượt qua khó khăn. Tình yêu của cả hai nhận được sự chúc phúc, ngưỡng mộ của nhiều người.

con giap may man 2'
Người tuổi Ngọ vận trình suôn sẻ, làm một thu mười trong 9 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tích cực trong vận mệnh vào 9 ngày tới. Những hiểu lầm trước đó được sáng tỏ, con giáp trút bỏ những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua. Tiền tài của Tuất trong thời gian này gia tăng đáng kể.

Con giáp làm một lời mười, có được cuộc sống phủ phê, sung túc. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho gia đình, những cuộc gặp gỡ với họ hàng để thắt chặt tình cảm.

con giap may man 3
Người tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tích cực trong vận mệnh vào 9 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)