Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 9 ngày tới (28/6-6/7), trời xanh nắng hồng, những con giáp nghênh đón Thần Tài, vận mệnh đổi gió xoay chiều, rung đùi đếm tiền không xuể

Tuổi Sửu

Đúng 9 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. Con giáp này không phải là người quá tham vọng nhưng cũng luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho bản thân và không ngừng thúc giục bản thân tiến về trước. Cát khí cũng giúp bạn kiếm tiền thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, quý nhân xuất hiện và mang tới những tin vui về tài lộc cho người tuổi Sửu. Người kinh doanh có duyên, nắm bắt được xu hướng thị trường để thu hút khách hàng cho nên vận trình tài chính tăng tiến rõ ràng. Mặc dù con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng người khác lại nhận ra sự bản lĩnh và tài năng từ bạn nên khiến ai ai cũng phải nể phục và tôn trọng.

Người tuổi Sửu sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường là người luôn cởi mở, vui vẻ, hào sảng với mọi người xung quanh nên hay được mọi người giúp đỡ. Mọi việc diễn ra suôn sẻ như ý bạn muốn, nhất là người kinh doanh, đa số đều buôn may bán đắt. Thậm chí, một số người quen sẽ đem đến cho bạn cơ hội để tăng thu nhập nhưng bạn không có hứng mấy. Thời gian này bạn muốn cơ thể được nghỉ ngơi và chuyên tâm cho những chuyện khác.

Ngoài ra, tình cảm gia đình của bạn cũng sẽ rất êm ấm trong thời gian. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, nắm tay vượt qua mọi sóng gió giúp tình yêu ngày càng thăng hoa và bền chặt hơn theo thời gian. Thậm chí trong ngày một số cặp đôi sẽ đón tin vui con cái.

Người tuổi Dậu thường là người luôn cởi mở, vui vẻ, hào sảng với mọi người xung quanh nên hay được mọi người giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi sẽ trở nên thuận lợi hơn, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường thăng tiến trong 9 ngày tới. Đặc biệt, cái khó ló cái khôn, cứ cố gắng khi người khác nghỉ ngơi bạn sẽ được đền đáp. Nhiều bạn trẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng trong ngày này.

Chuyện tình cảm thuận lợi, đặc biệt là những bạn trẻ độc thân có vận đào hoa khá tốt. Tình cảm gia đình thì hòa thuận, không có dấu hiệu rạn nứt do các thành viên trong gia đình đủ quan tâm và tin tưởng nhau, có thể hôm nay gia đình bạn sẽ có một bữa cơm đầm ấm cùng nhau.

Công việc của người tuổi Hợi sẽ trở nên thuận lợi hơn, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Tang Vô Yên (TH)