Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 9 ngày tới (2/6 - 10/6), Thần Tài ghé thăm, 3 con giáp làm ăn thuận lợi, phúc lộc đầy nhà, của cải, vận may nhiều không đếm nổi

Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ thuận lợi. Con giáp làm công việc gì cũng sẽ mang lại rất có lợi bởi những ý tưởng của bản mệnh đều được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Tình duyên vượng sắc, các cặp vợ chồng sống thiên về tình cảm, thấu hiểu và cảm thông với nhau. Song tuổi Tý cũng đừng vì thế mà chủ quan, cần chăm sóc tình yêu mỗi ngày thì mới duy trì được sự ấm áp và thân mật trong gia đình.

con giap may man 1
Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới đón nhận nhiều may mắn trong 9 ngày tới. Công việc của con giáp may mắn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến tốt. Bản mệnh và nửa kia có cơ hội hàn gắn sao bao hiểu lầm, tan vỡ. Người độc thân tìm được đối tượng hợp ý sao bao năm cô đơn.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới đón nhận nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi trong 9 ngày tới. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã và ham học hỏi. Con giáp này có thể gặp được quý nhân của đời mình. Người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai. Hãy khiêm tốn lắng nghe gợi ý chỉ dạy.

Tài chính của tuổi Mão khởi sắc hơn trước, bạn dần dần cảm thấy vững tâm hơn trong chuyện tiền bạc. Nếu thuận lợi, Ngọ sẽ có của ăn của để, cuộc sống sung sướng, phủ phê.

con giap may man 3
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi trong 9 ngày tớI - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)