Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 9 ngày tới (13/5 - 21/5), thần tiên trân quý, cát khí đầy nhà, 3 con giáp hưởng trọn vận may, tiền vào như nước, từng bước chạm đến đỉnh cao danh vọng, vinh quang

Tuổi Thân

Trong 9 ngày tới, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, tiền tài thăng hoa. Những cống hiến từ trước tới nay của con giáp đã được lãnh đạo nhìn nhận và sẵn sàng cho bạn 1 vị trí cao hơn phù hợp với năng lực. Bản mệnh cần nghiêm túc lập ra những kế hoạch rõ ràng hơn nữa cho tương lai. Với khả năng của bạn, bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa.

Vận trình sức khỏe của con giáp cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh cùng hoàn thành xuất sắc các bài tập và duy trì được cơ thể dẻo dai.

con giap may man 1
Trong 9 ngày tới, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, tiền tài thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Mọi việc của người tuổi Dậu trong 9 ngày tới được hanh thông, thuận lợi, nhất là ai làm việc liên quan đến nghiên cứu, học thuật. Nếu ai đang thi cử thì sẽ hứa hẹn sẽ có được số điểm con giáp này mong muốn. Nhìn chung, vận trình những ngày sắp tới của con giáp không có gì đáng ngại.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tam Hội cục che chở mang tới cho con giáp này và nửa kia khá nhiều tin vui liên quan tới cuộc sống hôn nhân. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ đào hoa nở rộ.

con giap may man 2
Mọi việc của người tuổi Dậu trong 9 ngày tới được hanh thông, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đường tài lộc của người tuổi Dần trong 9 ngày tới vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tinh nâng đỡ. Những quyết định của con giáp trong thời gian qua đều đang đúng hướng.

Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp may mắn này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

con giap may man 3
Đường tài lộc của người tuổi Dần trong 9 ngày tới vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)