Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 8 ngày tới (8/8 - 15/7), ý trời đã định, 3 con giáp vận trình hanh thông, cát lộc dư dả, phú quý đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến, liên tiếp đón nhận tin vui, may mắn

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 8 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Công việc của con giáp đạt được nhiều thành quả. Bạn là một người chăm chỉ, cần cù và luôn có sẵn những ý tưởng sáng tạo trong đầu. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người và nhận được sự tin tưởng lớn lao. Đây là yếu tố cần thiết để bạn thăng tiến trong tương lai. 

Gia đạo an ổn, con giáp này lại là một người dịu dàng và biết quan tâm. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Top 4 con giáp chu đáo, là điểm tựa của tất cả mọi người.

con giap may man 1
Người tuổi Dần trong 8 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang có những bước tiến triển mới trong 8 ngày tới. Bạn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, chỉ cần bạn luôn chú ý vào nhiệm vụ được phân công mà thôi. Công việc của bạn đang diễn ra theo đúng theo kế hoạch dự kiến. Vận trình đón nhận nhiều bất ngờ, được quý nhân cát lợi giúp đỡ, nên vận trình sự nghiệp khởi sắc, đường quan lộc rộng mở.

Vận tình cảm lứa đôi thăng hoa rực rỡ. Người độc thân vượng vận đào hoa, người đến làm quen rập rìu. Hạnh phúc gia đình ổn định, vợ chồng hòa hợp, cha mẹ con cái giải quyết mọi khúc mắc, trên dưới thuận hòa.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu đang có những bước tiến triển mới trong 8 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 8 ngày tới đón nhận nhiều điều tốt lành. Chính Tài nâng đỡ, con giáp may mắn có một hầu bao rủng rỉnh. Nhờ đã chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, bạn sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng.

Nếu biết chi tiêu tiết kiệm, không vung tiền cho những món hàng không cần thiết, bạn có thể nhanh chóng tích lũy được một khoản kha khá, đủ để đầu tư vào những lĩnh vực to lớn, trọng đại hơn trong cuộc sống.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 8 ngày tới đón nhận nhiều điều tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)