Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 8 ngày tới (8/7 - 15/7), tắm trong mưa tiền, may mắn liên miên, 3 con giáp tài lộc vượng sắc, phúc khí dồi dào, vận trình xán lạn, giàu sang phú quý

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 8 ngày tới được cát tinh nâng đỡ, tài lộc hanh thông. Bản mệnh có được cơ hội phát huy được năng lực, khẳng định vị trí của mình. Vấn đề tài lộc của con giáp cũng không có gì đáng ngại. Con giáp có được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc. Thậm chí, con giáp còn có khả năng phát tài nhờ vận may của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp tiến triển rất yên bình và ổn định. Cả hai người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu trong 8 ngày tới được cát tinh nâng đỡ, tài lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 8 ngày tới vận trình may mắn. Con giáp trở nên linh hoạt hơn trong công việc, tìm ra những cách xử lý phù hợp trong những tình huống khó khăn. Trong thời gian này,  cấp trên có thể sẽ giao cho bạn phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng mà một khi đã thành công thì nhất định thăng quan tiến chức. Vì vậy, con giáp hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội chớ nên bỏ lỡ nhé.

Đường tài lộc của bản mệnh cực kì thuận lợi. Quý nhân mang đến những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ. Chỉ cần con giáp bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm nghiêm trọng  thì cơ may làm giàu rất thuận lợi với bạn.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu trong 8 ngày tới vận trình may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 8 ngày tới phúc khí dồi dào, vận trình thuận lợi. Nhờ quý nhân nâng đỡ mà bản mệnh làm chuyện gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại. Tiền vàng dư dả, con giáp thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ.

Đường tài tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có khả năng tăng cao đem lại cho con giáp cuộc sống vui vẻ, thoải mái và bớt đi nỗi lo tài chính.

con giap may man 3
Người tuổi Tý trong 8 ngày tới phúc khí dồi dào, vận trình thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Phương Chang (TH)