Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 8 ngày tới (7/8 - 14/8), vận mệnh thay đổi, gặp được quý nhân, 3 con giáp định sẵn giàu sang, tiền vàng dư dả, cát khí đầy nhà, làm gì cũng thành công vang dội

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 8 ngày tới vận trình sáng sủa, liên tục gặp may. Các nhiệm vụ đều được đảm bảo hoàn thành đúng hạn, tuy không có đột phá nào quá lớn nhưng cũng không có sơ suất nào. Ngoài ra, bản mệnh còn gặp được quý nhân. Đối phương không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực của mình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hòa giải. 

con giap may man 1
Người tuổi Tuất trong 8 ngày tới vận trình sáng sủa, liên tục gặp may - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 8 ngày tới tài lộc hưng thịnh. Con giáp có nhiều cơ hội làm mới cuộc sống của mình. Những khởi đầu mới mang đến những cơ hội mới. Bản mệnh chỉ cần một lòng muốn học hỏi, muốn cố gắng thì chắc chắn sẽ có điều kỳ tích xảy ra. Bên cạnh đó con giáp này hãy cho chính bản thân mình thêm cơ hội để tìm thấy con đường mình cần đi sau này.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Nhờ nguồn thu rủng rỉnh mà con giáp này có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong 8 ngày tới tài lộc hưng thịnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 8 ngày tới đón tài lộc khởi sắc thấy rõ. Con giáp may mắn này được cấp trên tin tưởng giao cho những trọng trách mới nhờ sự nhanh nhẹn, tháo vát và tinh thần trách nhiệm cao. Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp thu được những khoản tiền không nhỏ từ các phi vụ làm ăn trước đó.

Chuyện tình cảm có chút khởi sắc. Nếu là người độc thân, con giáp có thể gặp được người trong mộng. Còn nếu là thành gia lập thất, bạn sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 8 ngày tới đón tài lộc khởi sắc thấy rõ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)