Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 8 ngày tới (7/7 - 14/7), ơn trên sắp đặt, hỷ sự đến nhà, 3 con giáp phúc khí sâu dày, tiền bạc dư dả, ăn nên làm ra, tận hưởng nhiều niềm vui tài lộc

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 8 ngày tới làm gì cũng thuận lợi. Con giáp có nhiều cơ hội kiếm ra tiền, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân. Con giáp làm ăn chân chính, nhận được sự kính trọng, kiên nể của mọi người. Sắp tới, bản mệnh có thể sẽ nhận được niềm vui tài lộc khi nhận được khoản tiền “từ trên trời rơi xuống”. Tuy không nhiều nhưng vì nó đến bất ngờ nên khiến con giáp rất vui.

Đường tình duyên khá tốt, bạn và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 8 ngày tới làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổ Tỵ trong 8 ngày tới đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai. Ngoài ra, con giáp may mắn này còn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Dự đoán, bản mệnh sẽ có một một bước tiến lớn trong tương lai.

Con giáp được nhắc nhở phải chú ý đến sức khỏe bản thân. Con giáp này nên để ý đến đường tiêu hóa của mình, ăn uống hợp lý để đảm bảo dinh dưỡng và sức đề kháng cho cơ thể.

con giap may man 2
Người tuổ Tỵ trong 8 ngày tới đường tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 8 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc hanh thông. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp thuận lợi. Bạn có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt bấy lâu. Thậm chí một số người còn có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Hãy tận dụng những cơ hội thật khôn ngoan để làm giàu.

Chuyện tình cảm mặn nồng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng có thể suy tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân mở lòng đón nhận lương duyên đang tới.

con giap may man 3
Người tuổi Dần trong 8 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)