Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 8 ngày tới (5/7 - 12/7), Thần Tài chống lưng, 3 con giáp may mắn ngập tràn, tiền bạc rủng rỉnh, nhà lầu xe hơi đều có đủ, sự nghiệp bước sang trang mới, vận trình tương lai suôn sẻ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, 8 ngày tới đây nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên đây được coi là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương của người tuổi Tỵ. Chưa hết công việc sắp tới thuận lợi hơn người, con giáp này nên đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc sẽ được nhân đôi may mắn.

Phương diện tài lộc có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp Tỵ cũng dễ có lộc bất ngờ. Bạn không những có tiền bạc dồi dào mà còn hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Tỵ xứng đáng có được những điều đó vì thái độ sống tuyệt vời trong thời gian qua.

Đường tình duyên của bản mệnh trong khoảng thời gian này, không có nhiều biến động. Người đang yêu nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên, nếu tình cảm đã chín muồi thì có thể tính chuyện xa xôi hơn.

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, 8 ngày tới đây nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên đây được coi là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương của người tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do họ luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống nên chẳng bao giờ thiếu tiền. Đặc biệt, con giáp này chưa bao giờ nỗ lực hết sức mình vì một điều gì, cũng chẳng bao giờ dốc lòng vì công việc nhưng chính sự lười nhác lại là động lực khiến Thân luôn nghĩ cách làm việc gì đó hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trong cuộc sống cũng vì thế mà thành công đến với tuổi Thân rất nhanh, rất sớm khiến ai cũng ghen tỵ. Tử vi 8 ngày tới cho biết, Thân hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia bạc tỷ. Cụ thể, thời gian này con giáp tuổi Thân có thể đạt được bước ngoặt lớn trong mọi khía cạnh. Nếu không thể giàu lên nhanh chóng, bản mệnh trong thời gian này cũng có cuộc sống dư dả, bình yên, hạnh phúc êm đẹp.

Đặc biệt, nhờ có quý nhân giúp đỡ các dự án kinh doanh của bản mệnh không những phát triển vượt bậc mà sắp tới còn mang về khoản tiền lớn cho con giáp này. 

con giap 2
Tử vi 8 ngày tới cho biết, Thân hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia bạc tỷ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian này người tuổi Tý được Tam Hợp nâng đỡ nên làm gì cũng thuận lợi. Với sự thông minh và nhanh nhạy của bản thân, tuổi Tý sẽ biến thử thách thành cơ hội, gặt hái nhiều thành công. Không những vậy, bạn còn được quý nhân phù trợ nên khó khăn nào cũng vượt qua.

Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ có cơ hội gặp những mối làm ăn triển vọng. Trong hôm nay, dòng tiền chảy về túi có thể chưa dồi dào nhưng tương lai, bạn sẽ hái quả ngọt. Những dự án đầu tư trước đó vốn đang gặp khó khăn cũng sẽ dễ dàng vượt qua khi có quý nhân kề bên chỉ lối giúp họ thu về số vốn ban đầu. 

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, thời gian này người tuổi Tý được Tam Hợp nâng đỡ nên làm gì cũng thuận lợi. Với sự thông minh và nhanh nhạy của bản thân, tuổi Tý sẽ biến thử thách thành cơ hội, gặt hái nhiều thành công - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cự Giải (TH)