Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 7 ngày tới: Cát Tinh soi chiếu, ban phát vận may, 3 con giáp tiền đầy trong túi, sự nghiệp hanh thông, nhận nhiều tin vui không ngờ tới

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 7 ngày tới vận trình hanh thông, công thành danh toại. Tài lộc của con giáp trong khoảng thời gian này có nhiều bước tiến lớn. Bản mệnh có được sự nghiệp vượng phát, thành tích trong công việc ngày càng nổi bật. Con giáp gặp được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, thu hái nhiều thành quả. Đặc biệt, người tuổi Tỵ được quý nhân đưa đường dẫn lối nên gặp được nhiều tốt lành đến bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Mão có nhiều bước tiến lớn. Con giáp may mắn và nửa kia chuẩn bị đón tin vui, hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con giap may man 1
Người tuổi Mão trong 7 ngày tới vận trình hanh thông, công thành danh toại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới được cát tinh chiếu rọi, vận xui chuyển thành may. Sự nghiệp cất cánh bay cao bay xa, tiền bạc cũng dồi dào, phú quý hiếm ai bằng. Cơ hội để con giáp nắm giữ được may mắn không hề ít, vì thế cuộc sống giàu sang phú quý không hề ở trong mơ mà nằm ngay trong tầm tay của bạn.

Con đường sự nghiệp cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng khi mà bản mệnh dù bề ngoài vui vẻ nhưng luôn giữ sự nghiêm túc cần thiết khi làm việc, không hề đùa cợt với chén cơm của mình. Sau những phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những thành quả do chính bàn tay mình làm ra.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới được cát tinh chiếu rọi, vận xui chuyển thành may - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới có nhiều biến chuyển trong vận trình, tài lộc có nhiều bức phá. Mọi chuyện tiến triển theo hướng tích cực khiến con giáp này phải bất ngờ. Chỉ cần bản mệnh chú ý nắm bắt thời cơ, tài lộc nhất định sẽ vô cùng vượng, tiền lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, tinh thần nhờ vậy cũng trở nên lạc quan, vui vẻ. 

Bản mệnh được khuyên không nên quá gấp gáp vội vàng mà cần phải biết kiên trì để chờ đợi thời cơ chính muồi. Khi ấy, bạn có thể giành được thành công dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. 

con giap may man 3
Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới có nhiều biến chuyển trong vận trình, tài lộc có nhiều bức phá - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Phương Chang (TH)