Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 7 ngày tới (2/9 – 8/9), 3 con giáp phúc khí kim an, tiền vàng dư dả, tài lộc ngập lối đi, sự nghiệp thăng hoa ai cũng thầm ngưỡng mộ

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới (2/9 – 8/9) tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Con giáp được cấp trên đánh giá cao bởi không phải ai cũng có thể tập trung làm việc cao độ. Đặc biệt, trong thời gian này, những ai buôn bán, kinh doanh ẽcó cơ hội cải thiện doanh thu. Bản mệnh nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường, đón đầu xu hướng, bán ra các sản phẩm nổi bật nên thu lời khá cao.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng được cải thiện đáng kể Bản mệnh hòa nhã, cùng kết hợp với mọi người. Cách trò chuyện của bạn cũng ổn hơn, tinh tế và lịch sự hơn, nên tránh nhắc tới những vấn đề nhạy cảm.

Tuổi Ngọ

Tử vi 7 ngày tới (2/9 – 8/9), vận số người tuổi Ngọ như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc. Đặc biệt, đến giữa tháng thì tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Tuổi Ngọ cuối năm nay họ sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

Tử vi 7 ngày tới (2/9 – 8/9), người tuổi Ngọ là con giáp có phúc khí kim an, tiền vàng dư dả, tài lộc ngập lối đi, sự nghiệp thăng hoa ai cũng thầm ngưỡng mộ. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Tuất vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định trước mọi khó khăn và sóng gió, con giáp này tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ có ngày gặt hái được thành công như mong muốn.

Tử vi 7 ngày tới (2/9 – 8/9), người tuổi Tuất rộng đường thăng tiến, có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng. Con giáp này từ đây cũng nhận về sự coi trọng của những người xung quanh. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, Tuất có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu.

Thời gian này, vận trình tình cảm con giáp này sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu đầy màu hồng. Người độc thân khiến người khác phải say đắm, mê mệt vì nụ cười của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân