Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 7 ngày tới (19/10 - 25/10): 3 con giáp số mệnh rực rỡ vô cùng, kinh doanh tiến triển phát đạt, gánh tiền về nhà còng lưng, giàu sang tột đỉnh

Tuổi Sửu

7 ngày tới, đường làm ăn kinh doanh của tuổi Sửu hanh thông. Chính Tài mang lại tiềm lực kinh tế của không ít con giáp tuổi Sửu khi bạn có người hậu thuẫn, trợ giúp để thực hiện tham vọng của mình. Trong khi đó, người làm công nhờ tìm được việc làm ưng ý mà có được thu nhập tốt, ổn định hơn. Bạn sẽ có được những cơ hội đầy tiềm năng ở một dự án kinh doanh hay một cơ hội đầu tư. 

Con giáp này chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng. Hơn nữa, con giáp này vượng vận quý nhân, các mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, thúc công việc trôi chảy, nâng đỡ giúp việc làm ăn của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tốt. Sửu có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. 

7 ngày tới, đường làm ăn kinh doanh của tuổi Sửu hanh thông. Chính Tài mang lại tiềm lực kinh tế của không ít con giáp tuổi Sửu khi bạn có người hậu thuẫn, trợ giúp để thực hiện tham vọng của mình. Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Tỵ gặp nhiều may mắn trong 7 ngày tới nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Con giáp này có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sự phát triển bền vững trong tương lai. Thiên Tài cũng mang tới những cơ hội kiếm tiền bất ngờ cho người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay, có những người còn được trúng thưởng, giật giải lớn. Bản mệnh cũng có thể được hưởng một khoản gia sản của người nhà. 

Đã đến lúc người tuổi Tỵ nên tìm hiểu các danh mục đầu tư để tiền của sinh lời một cách hiệu quả. Việc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Hãy bắt đầu tìm kiếm những đối tác tiềm năng, hoặc bất cứ ai có thể giúp mình hiện thực hóa tâm huyết thành nguồn thu nhập mới cho bản thân.

Tỵ gặp nhiều may mắn trong 7 ngày tới nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Con giáp này có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sự phát triển bền vững trong tương lai. Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Tuổi Dần khá may mắn trong chuyện làm ăn nhờ tam hợp cục nâng đỡ trong 7 ngày tới. Về phương diện tài lộc cũng khá thuận lợi, nhất là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài phát lộc. Đối tác tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng hợp tác có lợi, nếu bản mệnh có ý định ký kết hợp đồng hay bắt tay làm ăn thì nên mau chóng tiến hành, khả năng thành công khá cao.Các nguồn thu đều ổn định và có xu hướng tăng nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân lại là người thông minh sáng ý nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và mang về nhiều tiền bạc cho mình. Nhìn chung đường tài lộc vô cùng rộng mở, con giáp này sẽ có được những khoản thu khổng lồ, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Tuổi Dần khá may mắn trong chuyện làm ăn nhờ tam hợp cục nâng đỡ trong 7 ngày tới. Về phương diện tài lộc cũng khá thuận lợi, nhất là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài phát lộc. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH)