Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 7 ngày tới (13/10 - 19/10), 3 con giáp may mắn này được Ngọc Hoàng để mắt, tiền của dồi dào, sự nghiệp vượng phát, mua nhà lầu, tậu xe hơi trong nháy mắt

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi có tính cách rất tốt. Họ luôn sống có trách nhiệm, đối nhân xử thế khéo léo, tử tế với mọi người.

Công việc làm ăn của họ sẽ ngày càng phát đạt, kiếm tiền ngày càng thuận tay. Nhờ đó mà cuộc sống của họ sẽ tốt hơn, vận trình tổng thể khá suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này cũng biết cách giải quyết vấn đề bằng cách suy nghĩ độc đáo của riêng mình. 7 ngày tới, người tuổi Hợi sẽ thu hoạch được nhiều của cải, tạm biệt nghèo khó.

Thời gian tới, con giáp này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình. Công việc làm ăn của họ sẽ ngày càng phát đạt, kiếm tiền ngày càng thuận tay. Nhờ đó mà cuộc sống của họ sẽ tốt hơn, vận trình tổng thể khá suôn sẻ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất có động lực để phấn đấu, dù ở bất cứ thời điểm nào. Họ có cơ hội leo cao, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và quý nhân. Con giáp tuổi Dần làm việc rất có tổ chức, kỷ luật, luôn nhạy bén nắm bắt các cơ hội để nâng cao hiệu quả công việc, thu lợi nhuận lớn.

Con giáp này đón tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi, có thể đạt được mục tiêu đã định, công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

7 ngày tới, vận may của họ luôn rất tốt, không những không xuống dốc mà còn gặp được quý nhân phù trợ, hiệu quả tăng lên gấp bội.

Người tuổi Dần cẩn thận trong mọi việc nên không lo lắng sẽ gặp nhiều sai lầm, vấp váp. Con giáp này đón tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi, có thể đạt được mục tiêu đã định, công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài trong 7 ngày tới. Nhiều cát tinh hội tụ cho thấy cơ hội làm ăn đến với họ tới tấp, chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

Nhiều cát tinh hội tụ cho thấy cơ hội làm ăn đến với họ tới tấp, chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này hãy xác định xem thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát triển đúng theo định hướng, đồng thời không cần phải quá lo lắng về các đối thủ cạnh tranh, rồi Thần Tài sẽ gõ cửa nhà.

Người tuổi này hãy tranh thủ cơ hội này để đi theo học hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Khi bắt đầu học đầu tư, kinh doanh, bạn nên bắt đầu từ những mối nhỏ rồi sau đó hãy lớn dần lên.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)