Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 66 ngày tới: Những con giáp này dữ hóa điềm lành, may mắn gõ cửa, tình - tiền thăng hoa, hạnh phúc trăm bề

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn rất may mắn, bởi cuộc đời của họ đa phần là thuận lợi, ít khi gặp phải khó khăn. Mà dù có vướng phải rắc rối thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng vượng quý nhân, được giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Người làm ăn kinh doanh thường xuyên thay đổi suy nghĩ, quyết định của mình, thậm chí có người quá nông nổi nên không thích nghe theo lời khuyên của người khác, chỉ làm việc theo suy đoán hoặc cảm tính của mình, dễ dẫn đến việc tiền bạc tiêu tán mà không giải quyết được việc gì.

Họ là người coi trọng tình cảm nên một khi đã quen biết với ai, tuổi Dần sẽ đối xử với người đó hết lòng, không bao giờ so đo tính toán, không bao giờ nói những lời tổn thương đối phương. Trước khi lựa chọn đến với ai, bạn cần suy nghĩ kĩ càng xem người ấy có thật lòng với mình không, hay chỉ là yêu đương phù phiếm. Còn nếu đã có gia đình, bạn cần giữ khoảng cách với mọi người.

Tử vi cho thấy 66 ngày tới, người tuổi Dần sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc.

Tử vi cho thấy 66 ngày tới, người tuổi Dần sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu tự khởi nghiệp trong vòng những tháng trở lại đây sẽ liên tiếp tạo nên kỳ tích, thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu hơn cả mong đợi trong 66 ngày tới. Bạn sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ cho sự nghiệp thăng hoa hơn.

Gia đạo của người tuổi Dậu cũng có nhiều điều tốt lành. Về phần tài lộc không giảm sút mà còn được nhanh chóng cải thiện. 

Trên phương diện sự nghiệp, bạn thường rơi vào tình trạng khá lười biếng, thiếu kiên nhẫn, nhất là khi bắt tay vào những công việc khó giải quyết. Chính vì vậy mà bạn khó nắm bắt được cơ hội phát triển, gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng. Bạn không ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, vì vậy mà việc làm ăn dù có tiến triển hay không thì cũng không đem lại nhiều ích lợi. Đồng thời, vận khí đến, cuộc sống của họ ngày càng viên mãn, sống phúc thọ đến già.

Gia đạo của người tuổi Dậu cũng có nhiều điều tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con giáp tuổi Tỵ có vận trình tài lộc khởi sắc trong 66 ngày tới. Tài vận của họ sẽ ngày càng vượng phát. Ngay cả khi người tuổi Tỵ đã trải qua một số thăng trầm và khó khăn, họ đều có thể bù đắp cho những mất mát của mình.

Nhận được ngôi sao may mắn, người tuổi Tỵ mở rộng hầu bao nhận tiền bạc của cải. Lúc này, bạn không cần lo lắng việc thiếu tiền bạc bởi Thần Tài gõ cửa, của cải tự tìm đến nhà.

Tiền bạc bạn kiếm được không phải là nhờ may mắn, mà là nhờ công sức của chính mình, cũng vì vậy mà khi cầm được đồng tiền trong tay, bạn sẽ càng cảm thấy vui sướng và yên tâm, bạn làm giàu một cách vô cùng bền vững.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình khá hài hòa. Hai người đã thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau hơn, mối quan hệ giữa đôi bên càng thêm gắn bó.

Nếu còn độc thân, mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn dễ nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn có thể làm quen được với một vài đối tượng triển vọng thông qua sự giới thiệu của những người thân quen.

Người cầm tinh con giáp tuổi Tỵ có vận trình tài lộc khởi sắc trong 66 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)