Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 6 ngày tới (8/7 - 13/7), cát lộc đầy nhà, quý nhân chiếu cố, 3 con giáp có số phú hào, vận trình khai sáng, lộc lá vây quanh, cầu được ước thấy

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 6 ngày tới phúc trạch hanh thông, làm ăn thuận lợi. Con giáp may mắn công thành danh toại, sự nỗ lực và cố gắng không ngừng đã giúp họ gặt hái được quả ngọt, được đền đáp xứng đáng. Tử vi còn cho thấy, trong tời gian này cuộc sống tuổi Dậu có nhiều biến động bất ngờ. 

Cát Tinh xuất hiện soi sáng công việc và tài vận của bạn. Ngỡ như mọi thứ giậm chân tại chỗ, không có bước tiến triển thì vào cuối năm, vận may bất ngờ lội ngược dòng. Bạn tìm được cơ hội đổi đời, xây dựng cuộc sống thăng hoa thịnh vượng vào những năm về sau.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ trong 6 ngày tới phúc trạch hanh thông, làm ăn thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 6 ngày tới vận trình dư dả, phúc lộc đầy nhà. Do bản tính siêng năng, chăm chỉ, con giáp không cảm nhận được vận may tới gần mình mà luôn tự lực để vương tới thành công. Con giáp này sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Bao cố gắng, nỗ lực sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Dự kiến, trong thời gian tới, nếu không trở thành đại gia thì tiền bạc cũng dư dả sống đến vài năm tiếp theo.

Chuyện tình cảm của con giáp bỗng trở nên khá suôn sẻ. Những bạn còn độc thân cũng không cần buồn phiền, chỉ cần bạn hòa mình với dòng người hoặc tham dự cuộc vui với bè bạn thôi là bạn có cơ hội gặp được người mình luôn chờ đợi rồi.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong 6 ngày tới vận trình dư dả, phúc lộc đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 6 ngày tới phúc lộc dồi dào, vận trình thuận lợi. Nếu chăm chỉ và nỗ lực, con giáp có thể thay đổi vận mệnh, thuận lợi phát tài. Bản mệnh khẳng định bản thân, tạo ra một dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp, thu về những khoản lợi nhuận lớn, bảo đảm một cái tết sung túc dư dả cách họ không xa. Bạn nên nhớ, kiên nhẫn và cẩn trọng là 2 từ khóa quan trọng để bạn vươn tới thành công.

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón đến từ những người khác giới. Chỉ cần không quá khó tính, xét nét như mọi khi là bạn có thể tìm được một người như ý muốn ngày.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi trong 6 ngày tới phúc lộc dồi dào, vận trình thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)