Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 6 ngày tới (7/4 - 12/4), quý nhân nâng bước, vận trình hanh thông, 3 con giáp phất lên giàu có, tài lộc khỏi lo, một tay gom hết vận may trong thiên hạ

Tuổi Mão 

Trong 6 ngày tới, người tuổi Mão nếu chịu khó chăm chỉ, tập trung làm việc sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Trên phương diện sự nghiệp, mọi kế hoạch tiến triển đều đặn đúng như dự kiến của bạn. Quan hệ xã giao hài hòa giúp con giáp luôn được mọi người giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thậm chí con giáp còn có thể gặp gỡ quý nhân, vận trình rực sáng bất ngờ.

Trên phương diện tài lộc, tiền tài vẫn chảy về túi của bạn khá đều đặn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng công việc làm ăn, nâng tầm sự nghiệp.

con giap may man 1
Trong 6 ngày tới, người tuổi Mão nếu chịu khó chăm chỉ, tập trung làm việc sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 6 ngày tới vận trình phát đạt, làm gì cũng thuận lợi. Con giáp tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết. Từ đây, con giáp cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn trở nên giàu có. Bản mệnh nhận được cơ hội tốt để đầu tư kinh doanh. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc Thìn nhé. 

Chuyện tình cảm của con giáp ngày một suôn sẻ. Con giáp may mắn tìm được người hợp ý sau thời gian cố đơn, Người đã có gia đình hạnh phúc viên mãn mãi về sau.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong 6 ngày tới vận trình phát đạt, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 6 ngày tới vận trình lên hương, sự nghiệp thăng tiến. Con giáp ngày càng chăm chỉ phát tài thì càng trở nên giàu có viên mãn, trở thành đại gia có số má, giàu sang phú quý hơn người. Bản mệnh chỉ cần tranh thủ thời gian may mắn này nỗ lực hết mình trong những mục tiêu mà an theo đuổi, nhất định những chú ngựa sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Sức khỏe của con giáp trong thời gian này không có gì đáng ngại. Con giáp không còn bị bệnh tật làm phiền, tận hưởng nhiều điều tươi đẹp của cuộc sống.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 6 ngày tới vận trình lên hương, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Phương Chang (TH)