Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 6 ngày tới (6/8 - 11/8), vận trình rực ánh hào quang, 3 con giáp tài lộc hanh thông, công danh thuận lợi, thời mệnh đổi thay, một tay ôm trọn tiền của, danh vọng

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 6 ngày tới vận trình đại cát, phúc khí dồi dào. Đường tài lộc, có thể phát tài nhanh chóng. Con giáp yêu thích công việc mình đang làm, với trí óc linh hoạt và nhạy bén, biết nên làm gì và không nên làm gì để thu hái thành công. Cơ hội tốt đang đến, bạn phải nắm bắt thật đúng đúng, đừng để khi nó trôi qua uổng phí.

Sức khỏe của con ổn định. Con giáp yêu quý cơ thể mình và luôn quan tâm đến những thay đổi nhỏ nhất. Vì vậy, vận mệnh hiếm khi bị ốm và luôn duy trì được sức khỏe dẻo dai.

con giáp may man 1
Người tuổi Dậu trong 6 ngày tới vận trình đại cát, phúc khí dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 6 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Con giáp có khát vọng lớn muốn biến ước mơ thành sự thật. Những kế hoạch, dự định đã được con giáp ấp ủ từ lâu nay có cơ hội thực hiện. Nếu có lòng tin vào bản thân mình, bạn có thể tiến hành tất cả chúng trong thời điểm này bởi sẽ thu được thành công viên mãn. Bản mệnh có thể đạt được một số thành tựu trong sự nghiệp.

Sức khỏe của con giáp tương đối dồi dào. Bạn chỉ cần để đầu óc mình thư thả một chút để giảm stress. Ngắm màu xanh của cây cối chính là một trong những liệu pháp giúp bạn tĩnh tâm.

con giáp may man 2
Người tuổi Dậu trong 6 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc của con giáp diễn ra thuận lợi trong 6 ngày tới. Con giáp may mắn nên tập trung, quyết đoán thì mới có thể phát huy tối đa thế mạnh của mình. Đối mặt với khó khăn không được nản lòng hay bỏ cuộc vì đây sẽ là cơ hội tốt để bản mệnh trưởng thành.  Tài lộc vững vàng. Sự cố gắng, vun vén và tiết kiệm từng chút một sẽ mang lại cho con giáp này khoản tích lũy lớn.

Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Chuyện tình yêu trải qua những ngày tháng yên bình, điều tuyệt nhất mà con giáp này có chính là được tự do theo đuổi tình yêu của riêng mình.

con giáp may man 3
Công việc của con giáp diễn ra thuận lợi trong 6 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)