Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (28/6 - 2/7), Thần May Mắn mỉm cười, 3 con giáp từng bước chứng tỏ được thực lực ở nơi làm việc, tài lộc 'đỉnh của chóp', vận trình sắp tới chứa đầy vinh quang

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là mẫu người luôn tốt bụng, dễ gần, ăn ở hiền lành. Đa số con giáp này sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Người tuổi này có nhiều ước mơ, hoài bão, ý chí lớn, không ngại khó khăn, nguy hiểm.

Theo tử vi 12 con giáp, 5 ngày tới đây con đường vận mệnh của người tuổi Sửu sẽ vô cùng vượng, tài lộc dồi dào, thu nhập tăng cao. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội thì con giáp này còn có thể nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống tầm thường. Người làm kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt, các dự án đầu tư tưởng chừng như đã không còn có thể cứu vẫn thì nay với sự chỉ dẫn của quý nhân, Sửu không chỉ được thu hồi vốn mà còn có khả năng cao mang về khoản tiền lớn. 

Đường tình duyên sắp tới của người tuổi Sửu dành cho những ai còn độc thân là tương đối thuận lợi, bởi có thể tìm được tình yêu đích thực của mình vì thời gian này vận tình duyên rất vượng.

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, 5 ngày tới đây con đường vận mệnh của người tuổi Sửu sẽ vô cùng vượng, tài lộc dồi dào, thu nhập tăng cao. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội thì con giáp này còn có thể nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống tầm thường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 5 ngày tới cho biết, người tuổi Tý sẽ gặp được cát tinh Thực Thần. Những người làm công chức, có nghề tay trái hay nghề tự do đều rất may mắn. Sự xôi nổi, lẫn tính cách chăm chỉ trong mọi việc của bạn sẽ giúp bạn có được những mối làm ăn quý giá.

Chưa kể đến, những người tuổi Tý đang đi xin việc, đề xuất tăng lương, thăng chức hay có thi cử thì sẽ nhận được tin vui. Con giáp này, cũng có thể gặp những tin tốt về tiền bạc, cụ thể được sếp khen thưởng số tiền sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong khoảng thời gian vừa qua. 

Về mặt tình cảm, trong tuần này tuổi Tý dễ gặp được người như ý hoặc được người khác để ý. Nếu còn đang độc thân thì đây là cơ hội vàng để bạn tìm được một nửa của mình. Còn với những tuổi Tý đã có gia đình thì bạn sẽ nhận được niềm vui từ con cái.

con giap 2
Tử vi 5 ngày tới cho biết, người tuổi Tý sẽ gặp được cát tinh Thực Thần. Những người làm công chức, có nghề tay trái hay nghề tự do đều rất may mắn. Sự xôi nổi, lẫn tính cách chăm chỉ trong mọi việc của bạn sẽ giúp bạn có được những mối làm ăn quý giá - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đã có một khoảng thời gian vô cùng vất vả khi công việc ngập đầu, ít có thời gian nghỉ ngơi trong khoảng thời gian gần  đây, song bạn vẫn thấy rất phấn chấn, bởi bạn biết rằng công sức bỏ ra lúc này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp cho biết, 5 ngày tới đây Chính Tài đem đến tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ hoặc bảo hiểm. Rất có thể Tỵ sẽ được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn. Cụ thể, công việc không chỉ được sếp công nhận thực lực mà còn tạo điều kiện cho con giáp này được thử sức với các dự án lớn, đây là cơ hội thăng tiến của tuổi Tỵ chỉ cần họ làm tốt thì việc lên chức hay tăng lương chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. 

Trong chuyện tình cảm, nam mệnh vượng duyên, có nhiều người thích thầm, nữ mệnh ăn nói lọt tai, dễ thương hay được lòng người lớn tuổi. Nhờ vậy, bạn không lo không nhận được tín hiệu làm quen từ những đối tượng triển vọng.

con giap 3
Tử vi 12 con giáp cho biết, 5 ngày tới đây Chính Tài đem đến tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ hoặc bảo hiểm. Rất có thể Tỵ sẽ được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn. Cụ thể, công việc không chỉ được sếp công nhận thực lực mà còn tạo điều kiện cho con giáp này được thử sức với các dự án lớn, đây là cơ hội thăng tiến của tuổi Tỵ chỉ cần họ làm tốt thì việc lên chức hay tăng lương chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quang Huy (TH)