Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (21/5 - 25/5), hưởng lộc trời ban, đón nhận muôn vàn hỷ sự, 3 con giáp may mắn liên miên, tiền của dư dả, giàu sang vượng phát hiếm ai sánh bằng

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình lên hương, tài lộc dư dả. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá trong thời gian này. Đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu con giáp đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao. Còn nếu là người làm ăn kinh doanh sẽ thuận lợi thăng tiến, chạm đến đỉnh cao danh vọng.

Sức khỏe của con giáp không có thay đổi nhiều. Bản mệnh yêu quý bản thân nên luôn chú ý đến những thay đổi bất thường của cơ thể. Tuy nhiên, con giáp cũng nên hạn chế thức khuya để tinh thần thêm minh mẫn.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình lên hương, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 5 ngày tới có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt đã làm từ trước. Sự nhiệt tình của con giáp đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây, cơ hội phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở. Vấn đề tài chính của bản mệnh cũng được giải quyết. Tý tuy chưa thể gọi là đại gia giàu có nhưng vẫn có được cuộc sống sung túc, chi tiêu không cần bận tâm về giá.

Chuyện tình cảm của con giáp thăng tiến không ngừng. Bản mệnh và nửa kia yêu thương nhau hết mực, cùng nhau vượt qua khó khăn, giông bão. Trong trường hợp là người độc thân, Tý sẽ tìm được đối tượng phù hợp với mình sau bao ngày cô đơn.

con giap may man 2
Người tuổi Tý trong 5 ngày tới có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 5 ngày tới cả công việc và cuộc sống đều thăng tiến không ngừng. Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, con giáp dễ dàng có được nhiều cơ hội làm ăn lớn. Hãy cố gắng hết sức mình bởi thời gian này chính là khởi đầu cho chuỗi ngày hy hoàng của bạn trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, Dậu còn có thể thu được một khoản lớn nhờ vào các trò chơi may rủi. Tuy nhiên, con giáp nên nhớ chỉ nên vui là chính thôi nhé.

Gia đạo êm ấm. Mâu thuẫn giữa các thành viên được giải quyết, tình cảm gia đình ngày càng khắng khít. Tổ ấm là chỗ dựa cũng là động lực cho con giáp may mắn này cố gắng mỗi ngày.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 5 ngày tới cả công việc và cuộc sống đều thăng tiến không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)