Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (2/7-6/7), lộc rơi trúng đầu, những con giáp 'hái của cải như mưa', sự nghiệp thăng tiến chóng mặt, không hoá rồng cũng thành phượng

Tuổi Thìn

Đúng 5 ngày nữa, vận trình tài lộc, tiền bạc của người tuổi Thìn khá dồi dào. Bản mệnh nhận may mắn được khoản bất ngờ hoặc được người thân cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lý cẩn thận, hãy đầu tư một cách khôn ngoan để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Vận đào hoa nở rộ, con giáp may mắn này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ tuổi này sang trọng mà quyến rũ, có khí chất, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của đám đông khiến người khác không thể rời mắt. Bản mệnh có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của đời mình.

Vận trình tài lộc, tiền bạc của người tuổi Thìn khá dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn. Đường tài lộc của bạn cũng tương đối tốt, nhìn chung là một ngày suôn sẻ, thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn còn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh sẽ cần phải lắng nghe tiếng gọi trái tim mình. Bạn biết mình phù hợp với người như thế nào, cho nên không để cho bất cứ ai đưa ra những nhận định sai khác về người mình yêu.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 5 ngày tới, tài lộc của người tuổi Tuất sẽ trở nên hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu hợp tác với bạn thì rất tốt, có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Ngoài ra, nhân duyên hài hòa giúp cho con giáp này còn độc thân tìm được tình yêu của đời mình. Hãy tích cực tham gia các buổi hội họp với bạn bè. Những người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút yêu đương ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nhau.

Tài lộc của người tuổi Tuất sẽ trở nên hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Vương Gia Mộc (TH)