Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (2/6-6/6), những con giáp sau 'lọt sổ' Thần Tài, quý nhân nâng bước, tài lộc 'ùn ùn kéo đến', bạc vàng đếm không xuể

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự trong 5 ngày tới. Đồng thời, bạn cũng sẽ được quý nhân chiếu cố, được tạo điều kiện để tăng thêm thu nhập. Trong công việc, con giáp may mắn này khá nhiệt tình giúp đỡ người khác. Cấp trên đánh giá cao năng lực của tuổi Mão nên bản mệnh rất được trọng dụng. Đây là cơ hội để tuổi Sửu tiến thân xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Chuyện tình cảm bạn khá sáng suốt. Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng sau ngày mai, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến bạn lung lay thì đây là điều rất tốt. Bạn biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.

Người tuổi Dần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự trong 5 ngày tới - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Tình hình tài chính của người tuổi Sửu cũng vô cùng thuận lợi nhờ cát khí đang hưng vượng trong 5 ngày tới. Đặc biệt, những người làm việc liên quan đến nghệ thuật sáng tạo hoặc kinh doanh buôn bán sẽ được lợi hơn cả. Con giáp này có nguồn cảm hứng dồi dào cho nên những kế hoạch mà bản mệnh thực hiện đều mang lại kết quả tích cực.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hằng ngày, san sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tình hình tài chính của người tuổi Sửu cũng vô cùng thuận lợi nhờ cát khí đang hưng vượng trong 5 ngày tới - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Trong thời gian này, công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Ngọ càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu. Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì tuổi Ngọ sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai. Đây cũng là một ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng.

Con giáp này cũng rất dễ gặp được đối tác có cùng chí hướng với mình. Bạn biết rõ rằng để có được hạnh phúc hiện tại không hề dễ dàng, cả hai đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể nắm tay nhau cùng vượt qua những sóng gió trước đó nên càng thêm trân trọng đối phương.

Trong thời gian này, công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH)