Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (19/10-23/10): Thần Tài phát lộc, 3 con giáp bất ngờ thăng hoa giàu sụ, vàng bạc rải kín sân nhà, buôn gì giàu đó, tiền đồ như gấm như nhung

Tuổi Mão

5 ngày tới, tuổi Mão sẽ đón nhận bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp. Dựa vào năng lực của bản thân, con giáp này có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc tạo bàn đạp thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Tài vận thời gian này của tuổi Mão khá tốt khi cơ hội tăng lương, tăng thưởng ở ngay trước mắt nhờ những thành công rực rỡ trong công việc. Sự gia tăng tài chính giúp con giáp có những ngày cuối năm tiêu tiền thoải mái, có thể mua những thứ mà mình đã thích từ lâu. 

Con giáp này còn trở thành ngôi sao may mắn của người xung quanh. Bạn bè hoặc người thân cũng được hưởng “ké” vận son của Mão. Ai làm ăn chung, hợp tác cùn bạn trong tháng cũng bội thu tài lộc.

5 ngày tới, tuổi Mão sẽ đón nhận bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp. Dựa vào năng lực của bản thân, con giáp này có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc tạo bàn đạp thăng tiến lên vị trí cao hơn. Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có những ngày tháng khá vất vả khi phải đối diện với công việc nhiều áp lực, nhưng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Tinh thần làm việc lên cao sau khi tuổi Ngọ cảm thấy cơ hội rộng mở và cũng từ đó, bạn luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên.

5 ngày tới là cơ hội bứt phá của bạn. Bạn có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty. Không cần nhiều, chỉ cần 5 ngày, tuổi Ngọ sẽ kiếm được số tiền bằng cả năm và được lên chức. Người tuổi Ngọ hãy nắm lấy thời cơ này càng chăm chỉ càng phát tài.

Tuổi Ngọ có thể yên tâm tích cóp tiền, lấy vốn để mở rộng thêm cơ sở, quảng bá sản phẩm của mình nhé. Muốn làm ăn lớn cần phải đầu tư, chỉ khi bạn đầu tư đúng chỗ thì mọi sự mới như ý.

5 ngày tới là cơ hội bứt phá của bạn. Bạn có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty. Không cần nhiều, chỉ cần 5 ngày, tuổi Ngọ sẽ kiếm được số tiền bằng cả năm và được lên chức. Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Thìn vốn là người sống rất tình cảm và rất chu đáo. Họ thích theo đuổi cuộc sống tự do, tự tại, vì vậy họ thường dám phá bỏ những lề thói trong công việc và sự nghiệp, để rồi bằng những nỗ lực của mình, họ được người khác công nhận.

Bản mệnh cũng sống theo lối suy nghĩ tích cực và siêng năng làm việc, thấy tiền là cày cuốc cật lực, không bao giờ bỏ cuộc. Con giáp này 5 ngày tới nhận được sự hỗ trợ của nhiều người. Thời cơ đến, được quý nhân trợ giúp, Thìn tài vận tràn trề, kiếm nhiều tiền hơn, gặt hái được thành công đáng ghen tị.

Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Thìn có một túi tiền rủng rỉnh trong thời điểm này. Hãy từng bước mạnh dạn kiếm tiền một cách đàng hoàng thì tiền bạc đầy mình, sự nghiệp tăng tiến đột phá, phúc lộc đến gõ cửa nhà.

Thìn vốn là người sống rất tình cảm và rất chu đáo. Họ thích theo đuổi cuộc sống tự do, tự tại, vì vậy họ thường dám phá bỏ những lề thói trong công việc và sự nghiệp, để rồi bằng những nỗ lực của mình, họ được người khác công nhận. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH)