Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (18/5-22/5), Thần Tài đợi cửa, những con giáp sau con giáp sau bước ra đường 'một tay hốt vàng, một tay đón lộc', phủ phê ôm đống tiền, tình duyên đỏ thắm

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá trong 5 ngày tới. Con đường thăng quan tiến chức của con giáp may mắn này như được trải thảm, lúc nào cũng rộng mở thênh thang. Nếu như bạn đang làm công việc kinh doanh, mua bán của tuổi Ngọ cũng sẽ ngày càng dễ dàng, hanh thông. 

Tình yêu của bạn sẽ có hướng đi mới tích cực hơn, ngọt ngào hơn. Và rồi bạn sẽ nhận ra đó là một người không thể thiếu trong cuộc sống của mình, kể cả trong công việc và tình cảm. Đồng thời, bạn sẽ cảm thấy có những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, phấn khích đến tột cùng, nhưng lời khuyên cho bạn vẫn là nên sáng suốt lý trí. 

con giap may man
Người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá trong 5 ngày tới - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp được quý nhân, thuận lợi thăng tiến trong 5 ngày nữa. Người này có vai trò cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của bạn khi liên tục hỗ trợ, dẫn lối cho bạn đi đến thành công. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà ỷ lại, mọi sự cố gắng cốt yếu đều phải xuất phát từ phía bạn, không nên quá lệ thuộc vào người khác.

Bên cạnh đó, đường tài lộc của bản mệnh đang rất vượng, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, bạn cũng sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi. Do đó, những người tuổi Mùi hãy nắm bắt lấy cơ hội này để hóa giải những xui xẻo cản đường bạn trước đó. 

con giap may man 1
Người tuổi Mùi gặp được quý nhân, thuận lợi thăng tiến trong 5 ngày nữa - Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần làm gì cũng thành công, so với bạn bè đồng trang lứa, bạn dễ dàng gầy dựng sự nghiệp hơn. Bạn cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều bất ngờ lội ngược dòng. Con đường kiếm tiền càng trở nên hanh thông hơn. Người làm kinh doanh có thể thu được hiệu quả từ các khoản tiền đầu tư trước đó. Nhờ vậy mà Tuất có túi tiền rủng rỉnh.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa như những phút giây được sống ở thiên đường. Sự lãng mạn và những lời ngọt ngào sẽ vây quanh bạn, khiến mọi mối quan hệ của bạn từ mây đen chuyển sang mây hồng ngay tắp lự.

con giap may man 2
Người tuổi Dần làm gì cũng thành công, so với bạn bè đồng trang lứa, bạn dễ dàng gầy dựng sự nghiệp hơn - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH)