Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (16/8 - 20/8), ý trời đã định, 3 con giáp trúng số độc đắc, tài lộc dồi dào, vận trình thuận lợi, sự nghiệp lên hương, quý nhân phù trợ, muốn gì được nấy

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. hờ Chính Ấn tương trợ, con giáp có nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh dồn tâm huyết và cho công việc, nếu muốn có thời gian làm việc thật hiệu quả và giá trị. Bản mệnh tài lộc hanh thông, chi tiêu thả ga không cần nhìn giá.

Chuyện tình cảm thuận lợi. Bạn nhận được sự quan tâm, lời ngỏ ý của ai đó mà bạn cũng có chút cảm tình. Đừng quên chăm sóc bản thân đúng cách và yêu thương lấy chính mình.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Công việc của con giáp ngày càng hanh thông. Bạn làm việc gì liên quan đến giấy tờ cũng thuận lợi, địa vị được củng cố, dễ dàng thăng chức, tăng quyền lực. Vận trình tài lộc ổn định. Với điều kiện kinh tế tốt, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ.

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn trở nên rực rỡ. Những ai độc thân hoặc yêu thầm một ai đó thì đây là thời điểm tốt nhất để bản mệnh thay đổi trạng thái quan hệ đấy.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 5 ngày tới sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện công việc. Những thành tích mà bạn đạt được trong thời gian gần đây đã khẳng định phần nào năng lực của bản thân rồi. Thực Thần ghé thăm, vận tài lộc của con giáp này cũng trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Các khoản thu liên tục gia tăng khiến túi tiền của bạn cứ ngày càng dày lên trông thấy. 

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tâm trạng bạn vui vẻ phấn khởi, yêu đời chính là điểm thu hút của bạn đối với người ấy, tạo điều kiện để cả hai tìm hiểu lẫn nhau.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi trong 5 ngày tới sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện công việc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)