Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (15/8 - 19/8), thần may mắn gọi tên 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền của dư dả, phúc khí dồi dào, vận trình lên hương, công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 5 ngày tới cát lộc hanh thông, muốn gì được nấy. Con giáp có khá nhiều tin đáng để vui mừng. Không những con giáp này gây được ấn tượng tốt mà vận trình tài lộc cũng nhận được tin vui. Bản mệnh có được hỗ trợ từ mọi người và cũng tạo ra được sự tôn trọng, nể phục chính vì vậy mà mọi chuyện diễn ra êm đẹp như ý.

Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp đang cùng người ấy đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu – thứ người ta cứ mãi kiếm tìm. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống hiện tại, nhiều cơ hội sẽ được ban tặng mối nhân duyên tốt đẹp.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ trong 5 ngày tới cát lộc hanh thông, muốn gì được nấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 5 ngày tới sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạc. Các nguồn thu đổ về khiến bạn có một khoản kha khá trong tài khoản. Nhân thời gian này, con giáp hãy nhanh chóng thể hiện khả năng của mình để trở nên giàu có. Vận trình tài lộc cũng nhận được tin vui. Bản mệnh có được hỗ trợ từ mọi người và cũng tạo ra được sự tôn trọng, nể phục chính vì vậy mà mọi chuyện diễn ra êm đẹp như ý.

Trong phương diện tình cảm, sự chủ động giúp bản mệnh làm chủ cục diện, có thể đưa quyết định trong các vấn đề quan trọng. 

con giap may man 2
Người tuổi Dần trong 5 ngày tới sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong 5 ngày tới. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Bản mệnh đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Con giáp may mắn về chuyện tiền bạc. Trong đó sự thuận lợi trong công việc là một trong những lý do chính khiến cho tài vận của con giáp phất lên trong thời gian này.

con giap may man 3
Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong 5 ngày tớ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)