Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày tới (11/8 - 15/8), top 3 con giáp vơ hết lộc trời, tài lộc nở rộ, sự nghiệp thăng hoa, giàu vô kể không ai sáng bằng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ luôn là con giáp vô cùng chăm chỉ. Họ làm việc với thái độ nhiệt tình, nỗ lực hết sức. Dù gặp phải khó khăn, họ cũng không ngại bỏ công suy nghĩ, tìm cách giải quyết, không chịu đầu hàng số phận.

Những người làm ở vị trí lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, kinh nghiệm dày dặn giúp họ đưa ra quyết định chính xác, mang lại lợi ích lớn cho tập thể - Ảnh minh họa: Internet

Sự cố gắng của tuổi Tỵ được mọi người công nhận. Càng về sau, con giáp này càng nhận được nhiều công việc quan trọng, mang lại lợi nhuận cao. Những người làm ở vị trí lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, kinh nghiệm dày dặn giúp họ đưa ra quyết định chính xác, mang lại lợi ích lớn cho tập thể.

Nhờ những yếu tốt này, tuổi Tỵ được dự báo là một trong những con giáp có số phát tài trong 5 ngày tới. Khối tài sản của họ tăng lên không ngừng, cuộc sống về sau càng ngày càng sung túc.

Tuổi Dậu

Đa số người tuổi Dậu có tính cách phóng khoáng, thích sự tự do. Họ thích hợp để làm những công việc có liên quan đến sáng tạo, linh hoạt như kinh doanh, nghệ thuật.

Thời gian tới, tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này cần phải nắm bắt các cơ hội trước mắt để đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

5 ngày tới người tuổi Dậu vượng vận quý nhân. Khi gặp khó khăn, con giáp này sẽ được người tốt giúp đỡ nhiệt tình. Thời gian tới, tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này cần phải nắm bắt các cơ hội trước mắt để đổi đời.

Người tuổi Dậu nên mạnh dạn hơn trong chuyện làm ăn. Có thể cơ hội có một không hai sẽ đến giúp tuổi Dậu phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn có ưu điểm, chăm chỉ, siêng năng, và đặc biệt rất kiên trì. Cuộc đời tuổi Mùi vào tiền vận có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần họ không ngừng nỗ lực, không bỏ cuộc thì cuộc sống hậu vận thăng hoa hơn rất nhiều người.

Trong 5 ngày tới, những người tuổi Mùi bắt đầu rủng rỉnh tiền bạc, có cơ hội kiếm tiền dễ dàng, khi có nhiều tiền họ cũng sẽ làm được nhiều việc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống, tuổi Mùi cũng là con giáp dễ dàng gặp được nhiều quý nhân, may mắn đến liên tục, và đương nhiên tiền bạc không thiếu. Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng giỏi giao tiếp, nên họ có thể xây dựng quan hệ giữa các cá nhân ổn định, được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên dễ kiếm được nhiều tiền, thậm chí có người trở thành đại gia, giàu có nứt đố đổ vách.

Trong 5 ngày tới, những người tuổi Mùi bắt đầu rủng rỉnh tiền bạc, có cơ hội kiếm tiền dễ dàng, khi có nhiều tiền họ cũng sẽ làm được nhiều việc hơn, tuổi Mùi hứa hẹn có một cuộc sống an nhàn, tự do tự tại.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)