Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày giữa tháng 7/2022: Hỉ Tài xuất hiện, Cát Tinh chiếu rọi, 3 con giáp tiền bạc đến tận cửa, tiền tiêu rủng rỉnh, mua nhà tậu xe trong "một nốt nhạc"

Tuổi Mùi

Những bạn sinh nhằm tuổi Mùi sẽ có một tháng đầy ắp những điều ngọt ngào và may mắn ở phía trước. Đây là tháng mà Thần May Mắn ưu ái cho bạn nhất khi bạn liên tục gặt hái được những "trái ngọt" to lớn trong cả sự nghiệp và cuộc đời mình.

Bạn sẽ gặp được những người đồng sự cùng chí hướng vô cùng tuyệt vời và cùng nhau chinh phục được nhiều đỉnh cao trên con đường công danh. Túi tiền của bạn cũng sẽ luôn rủng rỉnh và đủ để bạn thoả sức phục vụ những điều bản thân ao ước bấy lâu, cũng như đem lại cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn cho gia đình của mình.

Chuyện tình yêu của bạn cũng là điều mà mọi người phải ngưỡng mộ không ngớt. Bởi hai bạn sẽ luôn có những phút giây đong đầy yêu thương và hạnh phúc bên nhau, vượt qua bao sóng gió mà tình cảm ấy chỉ ngày càng lớn thêm chứ chưa bao giờ có dấu hiệu của sự rạn nứt. Tháng này sẽ chỉ toàn những điều tốt đẹp vây quanh bạn thôi vì thế hãy tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bạn nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão trong năm 2022 báo hiệu nhiều điềm lành, may mắn nhưng chưa đến độ rực rỡ, đỉnh cao. Nhờ có sự hỗ trợ của cát tinh nên ít nhiều đạt được kết quả tốt và sự thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

5 ngày giữa tháng 7 này, những người tuổi Mão sẽ gặp được điềm lành, mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của con giáp này sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Đặc biệt, trong sự nghiệp sắp tới sẽ có mục tiêu vững vàng, vì vậy mà tuổi Mão sẽ tự tin hơn.

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Mão có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác và thích hợp để phát huy khả năng và ưu điểm vốn có, nếu biết nắm bắt cơ hội thì giàu có chỉ trong tầm tay.

Tuổi Tý

Xem tử vi tháng 7/2022 dương lịch của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý có nhiều vấn đề hung hiểm cần đặc biệt chú ý. Tổng quan cả tháng không lý tưởng, biến động bất lợi.

Về công việc, con giáp này sẽ phải vất vả do khối lượng công việc nhiều. Càng những thời điểm như này bạn càng cần bình tĩnh và tỉnh táo, nếu xử lý nóng vội thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường. Hàng loạt rắc rối ập tới, bạn cần có sự điều chỉnh để thích nghi kịp thời, đừng ngần ngại thay đổi khi cần thiết nếu đó là biện pháp tối ưu nhất.

5 ngày giữa tháng 7 phương diện tài lộc cũng khá ảm đạm, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt. Nhìn chung con giáp này sẽ phải nỗ lực rất nhiều thì mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của.

Chuyện tình cảm của Tý khó có thể thăng hoa trong một tháng đối diện với nhiều tác động bất lợi. Các mối quan hệ nếu duy trì ở mức ổn định đã là lý tưởng lắm rồi.Đường tình duyên của người độc thân còn lắm chông gai. Bản mệnh vẫn còn khá thụ động nên chưa có nhiều kết nối khả quan. Chẳng những vậy, bất kể là tình yêu đôi lứa, tình bạn hay tình thân đều có thể xuất hiện rạn nứt. Bạn nên chú ý cách cư xử của mình để không phá hỏng mối quan hệ.

Tháng 7 dương lịch, người tuổi Tý cũng cần lưu tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Hạnh Nguyễn (t/h)