Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 5 ngày (5-9/10), 'nước đẩy thuyền lên': 3 con giáp may mắn được Thần Tài nhận đỡ đầu, hút cạn tài lộc trong thiên hạ

Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống. Ho biết nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong trong sự nghiệp. Những người tuổi Tý họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật nên được bạn bè yêu mến.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian 5 ngày sắp tới (5-9/10), người tuổi Tý sẽ có cơ hội làm ăn mới, nếu biết nắm bắt thì đây sẽ là cơ hội để cho tuổi Tý thay đổi vận mạng của mình. Đặc biệt từ giờ tới năm 2022, người tuổi Tý sẽ có những bước tiến mạnh mẽ khiến cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều không lo thiếu thốn. Trong thời gian này, người tuổi Tý đang làm công ăn lương thì thời điểm này nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình.

Tuổi Thân

Trời sinh ra những ai cầm tinh tuổi Thân đều là những người thông minh sắc xảo, lại vô cùng nhanh nhẹn trong cuộc sống nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Tuổi Thân khi còn trẻ họ luôn dũng cảm đối diện với những thử thách dễ dàng vượt qua sóng gió và trong giai đoạn trung niêm họ sẽ có một cuộc sông viên mãn ít ai sánh bằng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi chỉ rõ trong thời gian 5 ngày tới (5-9/10), tuổi Thân sẽ có tin vui về tài lộc tiền bạc. Trong thời gian này những người cầm tinh con Khỉ bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương cũng không hề lo túng thiếu mà luôn rủng rỉnh tiêu pha thoải mái.

Bên cạnh đường tài vận vượng phát, sự nghiệp của tuổi Thân cũng thăng hoa, bản thân con giáp này cũng nhận được nhiều chỗ tốt từ đồng nghiệp, bạn bè. Có cơ hội được cấp trên nhìn nhận, thăng quan tiến chức, có cơ hội nhận được thêm nhiều lợi lộc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trời sinh đa số là những người luôn tự tin, độc lập và sống hết mình vì người khác. Chính vì vậy, họ cũng mong muốn được đối xử một cách nhiệt thành và rõ ràng, chứ không bao giờ muốn thái độ lập lờ, đây là điều tối kỵ với người tuổi Hợi.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 5 ngày sắp tới đây (5-9/10) là thời điểm thuận lợi để người tuổi Hợi thực hiện được những dự định dang dở hoặc bắt đầu một kế hoạch đã được ấp ủ từ lâu. Vừa gặp được quý nhân phù trợ, vừa có cơ hội “tích thêm” tiền bạc, cuộc sống trong thời gian tới của người tuổi Hổ sẽ lên cao như diều gặp gió.

Đặc biệt, đây là thời điểm lý tưởng cho những người tuổi Hợi đang làm công việc kinh doanh. Bằng sự thông minh, khéo léo vốn có, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội kiếm thêm nhiều khoản thu nhập để bổ sung thêm vào túi tiền của mình. Với người tuổi Hợi mà nói, những tháng cuối năm “chỉ có thể giàu thêm chứ không bao giờ nghèo đi”. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dương Lâm (TH)