Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 4 ngày tới (7/8-10/8), Thần Tài rót lộc vào túi, 3 con giáp tiền bạc sum suê, tài sản tăng cao, sự nghiệp phất lên chức vị lớn, tài lộc vượt mốc mong đợi, cuộc sống suôn sẻ, hạnh phúc viên mãn

Tuổi Ngọ

Con đường tài lộc của người tuổi Ngọ trong 4 ngày tới hứa hện sẽ diễn ra cực kỳ hanh thông. Bạn có lối tư duy đổi mới, sáng tạo, lại thêm quý nhân khích lệ và giúp đỡ nên bắt tay vào làm gì cũng suôn sẻ hơn hẳn. Thời gian này, mặc kệ tuổi Ngọ làm ở lĩnh vực gì, họ cũng đều thành công vượt trội và may mắn luôn kề cạnh. 

Với người làm công ăn lương, bạn có thể được tăng lương hoặc được nhận một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra và thành tựu đã đạt được.

Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc, dễ nghe theo ý kiến của người khác nữa mà có đầu óc minh mẫn, sáng suốt, đưa ra được những quyết định chính xác. Các dự án họ đầu tư luôn có tỷ lệ thành công tuyệt đối, tiền của chảy về ví tiền liên tục giúp bản mệnh có cuộc sống dư dả, đầy đủ. 

con giap 1
Con đường tài lộc của người tuổi Ngọ trong 4 ngày tới hứa hện sẽ diễn ra cực kỳ hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người có tư duy rõ ràng, mạch lạc, rất sắc sảo và nhanh nhạy trong các vấn đề liên quan đến chuyện kinh doanh, tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, trong 4 ngày tới đây, tuổi Dậu sẽ càng trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn, nhất là trong các quyết định làm ăn. Họ dám nghĩ, dám làm và dám đi những con đường khác biệt để tự tạo ra lối đi riêng của mình.

Chưa kể trong thời gian này, tuổi Dậu được Thần tài hỗ trợ nên khá suôn sẻ trong các dự định và đa số các kế hoạch của họ đều thành công hơn cả mong đợi. Không chỉ cải thiện thu nhập và tình hình tài chính của mình, mà tuổi Dậu còn có thể nâng tầm vị thế của họ. 

Vì vậy giai đoạn tới đây là những thời điểm vô cùng thuận lợi của tuổi Dậu, dự án nào được thực hiện cũng dễ có kết quả tốt, do đó cần biết để nắm bắt để không bỏ lỡ. 

con giap 2
Chưa kể trong thời gian này, tuổi Dậu được Thần tài hỗ trợ nên khá suôn sẻ trong các dự định và đa số các kế hoạch của họ đều thành công hơn cả mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, 4 ngày tới đây, tuổi Dần sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, công việc vạn sự hanh thông, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, giúp Ngọ từng bước gia tăng thu nhập ổn định tình hình tài chính cá nhân. 

Vận may tuổi Dần sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều cải thiện đáng kể. Đây là giai đoạn thăng hoa nhất, con giáp này không chỉ được Thần Tài chiếu cố mà còn được quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công.

Tuổi Dần nhờ đó trở thành đại gia lúc nào không hay, thậm chí xây dựng mọi thứ đủ đầy, cuộc sống viên mãn bên cạnh người mình yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, 4 ngày tới đây, tuổi Dần sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, công việc vạn sự hanh thông, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Cự Giải (TH)