Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 4 ngày đầu tuần (4/7 - 7/7), tài lộc dồi dào, vận trình thịnh vượng, 3 con giáp hưởng trọn phúc trời, sự nghiệp rộng mở, ăn nên làm ra, sống trong giàu sang phú quý

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 4 ngày tới cát lộc dồi dào, vận trình suôn sẻ. Nhờ mối quan hệ tam hội nên vận trình công việc của con giáp rực rỡ, tài vận hanh thông. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như khai trương, giao dịch, ký kết hợp đồng, động thổ, khởi công…

Con giáp mạnh mẽ nhưng vui tươi, vận trình tình cảm luôn bình yên như mong muốn. Những bản mệnh đã có đôi thì nhanh chóng tiến hành xin phép gia đình hai bên để chuẩn bị lễ kết hôn, đón hỷ sự trong năm mới.

Người tuổi Tý trong 4 ngày tới cát lộc dồi dào, vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 4 ngày tới tài lộc dư dả, vận trình hanh thông. Thực Thần đem lại nhiều may mắn cho con giáp. Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá do đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua. Hướng đi của bạn đang rất đúng đắn, hãy tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.

Tình cảm của bạn và nửa kia cũng rất đáng ngưỡng mộ. Nhiều khi hai người có thể đoán được suy nghĩ và cảm nhận của nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Để có thể được như vậy là nhờ 2 người luôn không ngừng trò chuyện và đặt mình vào vị trí của người kia.

Người tuổi Hợi trong 4 ngày tới tài lộc dư dả, vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 4 ngày tới phúc vận hanh thông, tiền vàng dư dả. Nhờ Chính Quan nâng đỡ, con giáp đạt được nhiều thành tích trong thi cử, xin việc, nâng chức hoặc tăng lương. Bạn cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch đề ra vì dù có làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Những bạn đang có kế hoạch xuất ngoại, rời xa quê hương đến một thành phố mới làm ăn mà xuất hành trong thời gian này cũng sẽ gặp may mắn, bước đầu hơi chật vật một chút nhưng về sau sẽ đỡ hơn.

Người tuổi Mùi trong 4 ngày tới phúc vận hanh thông, tiền vàng dư dả - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)