Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 4 ngày cuối tuần, phúc khí ngút trời, thời vận khởi sắc, 3 con giáp nhiều tiền nhiều của, thuận thế phát tài, ăn nên làm ra, điềm lành dư dả

Tuổi Dậu

Trong 4 ngày cuối tuần, người tuổi Dậu vận trình hanh thông, công danh thăng tiến. Bản mệnh có cơ hội khẳng định được vị thế của mình, được giao cho nhiệm vụ quan trọng trong tập thể. Từ đây, bản mệnh có thể tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình và đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. 

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực Nếu đang dành sự quan tâm đến một ai đó, con giáp đừng ngại mà hãy nói rõ lòng mình vì biết đâu người ấy cũng có cùng suy nghĩ với bạn.

con giap may man 1
Trong 4 ngày cuối tuần, người tuổi Dậu vận trình hanh thông, công danh thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 4 ngày cuối tuần có những tín hiệu tích cực cho vận trình tài lộc. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh thực hiện nhiều quyết định liều lĩnh, chớp lấy thời cơ để làm giàu. Tất nhiên, dù làm gì cũng phải dựa trên cơ sở kiến thức và hiểu biết của Mùi chứ không phải là mù quáng.

Vận đào hoa đang đến với con giáp. Bản mệnh nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người khác phái và có nhiều sự lựa chọn hơn trên con đường tình duyên phía trước.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi trong 4 ngày cuối tuần có những tín hiệu tích cực cho vận trình tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trôi chảy hơn trong 4 ngày cuối tuần. Con giáp nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh không phải bận tâm nhiều đến vấn đề công việc, đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Trong chuyện tình cảm, con giáp độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ai đã có gia đình sẽ nhận được niềm vui bất ngờ từ nửa kia.

con giap may man 3
Vận trình của người tuổi Hợi trôi chảy hơn trong 4 ngày cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)