Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày tới, TOP 3 con giáp vạn sự hanh thông, hút hết tài lộc thiên hạ, cầu được ước thấy, tình - tiền thăng hoa, sung sướng vô biên

Tuổi Sửu

Xem tử vi 3 ngày tới, tài chính là phương diện nhiều điểm sáng nhất trong ngày hôm nay của người tuổi Sửu khi bản mệnh nhận được sự hỗ trợ của Thiên Tài. Được cát thần này ưu ái, con giáp này có thể sẽ nhận thêm công việc bên ngoài hoặc có mối làm ăn mới, đầu tư vào lĩnh vực thu được lợi nhuận.

Nhân cơ hội này hãy cố gắng làm vững mạnh khả năng tài chính của mình cũng như suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi này, chuyển từ việc phụ thành việc chính. Với những lĩnh vực mới còn nhiều bỡ ngỡ, nếu lo ngại rủi ro, bạn có thể có thể tìm hiểu hoặc học hỏi kinh nghiệm người đi trước rồi mới đầu tư, làm từng bước một.

Thổ khắc Thủy, bản mệnh cần quan tâm đến gia đình hơn, không nên dồn tất cả thời gian cho sự nghiệp của mình. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng hãy cố gắng dùng bữa tối với mọi người, đây là thời điểm các thành viên đều quây quần bên nhau.

Được cát thần này ưu ái, con giáp này có thể sẽ nhận thêm công việc bên ngoài hoặc có mối làm ăn mới, đầu tư vào lĩnh vực thu được lợi nhuận. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Lục Hợp che chở cho vận trình 3 ngày tới của người tuổi Dần. Ngày này, tài lộc về nhà nhiều như nước, bản mệnh giảm bớt được rất nhiều lo lắng. Song tài lộc trong ngày hôm nay của tuổi Dần phần lớn đến từ hợp tác làm ăn, đôi bên hợp tác với nhau cùng có lợi, hứa hẹn lợi nhuận tăng cao vượt bậc.

Tình cảm gia đình của những chú Hổ trong hôm nay cũng rất tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh, mọi người quan tâm và chăm sóc cho nhau, không khí gia đình ấm áp hòa thuận tạo động lực cho bạn để yên tâm cố gắng làm việc, mong muốn đem tới những gì tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Dần phát triển tốt đẹp nhờ có bản tính hiền hòa và vui vẻ. Con giáp này luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không hề toan tính. Vì vậy mà chắc chắn, bản mệnh cũng sẽ được mọi người giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Dần phát triển tốt đẹp nhờ có bản tính hiền hòa và vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

3 ngày tới, nhờ Chính Tài phù trợ, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bạn đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
 
Công việc những tiến triển đều đặn mang về cho những chú Rồng nguồn thu nhập ổn định và cả những khoản thưởng hậu hĩnh. Nếu có thể giữ trạng thái làm việc chắc chắn, cần cù như hiện tại, tin rằng mệnh chủ còn có khả năng gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai. 

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Khi đôi bên có chuyện gì bất đồng ý kiến, bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, bởi chưa chắc tất cả những suy nghĩ của mình đã là đúng đắn.

3 ngày tới, nhờ Chính Tài phù trợ, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)