Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày tới, các con giáp sau được Thiên Ấn phù trợ, đường tài lộc vô cùng hanh thông, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi

Tuổi Thìn 

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn có nhiều điểm sáng đáng kể trong 3 ngày tới. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vào sức lao động của chính mình, càng chăm chỉ bao nhiêu, đồng tiền lại càng chảy về túi nhiều bấy nhiêu.

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên chắc chắn có thể nhận được thêm các khoản thưởng nóng. Cấp trên muốn khuyến khích tinh thần bạn, để bạn có thể tiếp tục cống hiến trong tương lai.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn có những đánh giá chính xác về xu thế thị trường cũng như tiềm lực của bản thân nên nhanh chóng đưa ra những quyết định đúng đắn, đem về nguồn lợi lớn cho cá nhân và cả tập thể.
 
Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác, mở rộng quy mô làm ăn, quy mô sản xuất của mình.
 
Tuổi Ngọ

Vốn có tài và thông minh nhưng tuổi Ngọ luôn gặp khó khăn, trắc trở là vì họ vội vàng, ít khi suy nghĩ kỹ lưỡng trong các quyết định nên dễ thất bại. Tuy vậy, họ cũng là người học hỏi nhanh, vì trải qua nhiều thăng trầm mà ngày càng thấu tình đạt lý, biết vận dụng ưu điểm để tỏa sáng đúng chỗ đúng lúc, nắm giữ thành công trong tay.

Bước qua hết giai đoạn xuống dốc, 3 ngày tới đây vận khí của tuổi Ngọ sẽ dần khởi sắc. Họ sẽ được thần tài và quý nhân giúp đỡ nồng hậu, cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực cuối năm mua nhà mua xe trong tầm tay.

Tuổi Dần

3 ngày tới được đánh giá là thời gian cát lành đối với người tuổi Dần. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Dần được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn bội thu.

Bên cạnh đó, do có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên tuổi Dần có thể đón lộc đầu năm từ quý nhân phương xa. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Dần có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì thế được cải thiện, chi tiêu dư giả hơn trước.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

K.Phụng (t/h)