Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày tới (5/10 - 7/10), Thần Tài độ phước, 3 con giáp trúng số 2 lần liên tiếp, sự nghiệp bước sang trang mới, vận trình tương lai đón nhận đủ mọi vinh quang

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Do đó, phần lớn những người tuổi này đều nhiều bạn bè.

Khi gặp khó khăn, con giáp này có quý nhân giúp đỡ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cho dù có gặp nhiều khó khăn con giáp này cũng không có chuyện bỏ cuộc, họ luôn tin rằng chỉ cần bản thân đủ nỗ lực chắc chắn thành công sẽ ở ngay trước mắt. 

Tử vi 3 ngày tới cho biết, con giáp tuổi Tỵ có tài vận tăng cao. Được quý nhân phù trợ nên con giáp này gặp nhiều may mắn. Họ nhận được những cơ hội làm giàu và chỉ cần chắt chiu số cơ hội mà mình có cuộc sống sẽ phất lên giàu sang nhanh chóng.

con giap 1
Tử vi 3 ngày tới cho biết, con giáp tuổi Tỵ có tài vận tăng cao. Được quý nhân phù trợ nên con giáp này gặp nhiều may mắn. Họ nhận được những cơ hội làm giàu và chỉ cần chắt chiu số cơ hội mà mình có cuộc sống sẽ phất lên giàu sang nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp mạnh mẽ, hào phóng, có chí tiến thủ. Trong bất cứ công việc gì, con giáp này luôn thể hiện được tình thần trách nhiệm, cầu tiến và ham học hỏi. Chính vì vậy mà Mão được cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh đánh giá rất cao.  Thời gian gần đây, người tuổi Mão gặp không ít khó khăn trong công việc vì hoàn cảnh khách quan. Nhưng không phải vì thế mà họ nản lòng, nhụt chí. 

Theo tử vi 12 con giáp trong 3 ngày tới con giáp may mắn này sẽ có vận trình sự nghiệp tốt hơn, gặt hái được những thành công vang dội, đặc biệt có lộc về đường ăn uống.

Vận thế của người tuổi này đi lên không ngừng. Tài lộc và thu nhập của họ cũng tăng lên nhanh chóng. Được sao tốt chiếu mệnh, con giáp này mưu sự tất thành, cơ hội thăng tiến rộng mở. Tựu chung lại thành công đang ở ngay trước mắt tuổi Mão vấn đề là họ có nhận ra để mà đón lấy mà không hay thôi. 

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp trong 3 ngày tới con giáp may mắn này sẽ có vận trình sự nghiệp tốt hơn, gặt hái được những thành công vang dội, đặc biệt có lộc về đường ăn uống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi dự đoán trong 3 ngày tới người tuổi Mùi gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Có quý nhân nâng đỡ, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Với người làm ăn, việc kinh doanh buôn bán khá khẩm, nguồn tiền quay vòng đều. Thời điểm này, bạn nên nhanh tay ký kết những hợp đồng mà bạn nhận thấy rằng có giá trị. Đừng quá lo lắng khi xung quanh bạn luôn có quý nhân giúp đỡ. 

Hãy tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn, bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng, thu về khoản tiền vừa nhanh vừa nhiều gấp mấy lần người khác. Với người làm công ăn lương, bạn có khả năng biến thách thức thành cơ hội khẳng định bản thân.

con giap 3
Với người làm ăn, việc kinh doanh buôn bán khá khẩm, nguồn tiền quay vòng đều. Thời điểm này, bạn nên nhanh tay ký kết những hợp đồng mà bạn nhận thấy rằng có giá trị. Đừng quá lo lắng khi xung quanh bạn luôn có quý nhân giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm! 

Cự Giải (TH)