Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày tới (4/9 - 6/9), Vận đỏ trùng trùng, Quý Nhân soi đường chỉ lối, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tiền đầy túi, sự nghiệp thăng tiến, vận trình thăng hoa rực rỡ

Tuổi Ngọ

Trong danh sách những con giáp được nhận nhiều sự giúp đỡ của quý nhân không thể bỏ qua tuổi Ngọ. Vốn tính thật thà, chất phác và chân thành, người tuổi Ngọ được rất nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen tận tình hỗ trợ.

Tử vi 3 ngày tới (4/9 - 6/9), quý nhân vây quanh trợ giúp cùng với sự nhanh nhạy bắt kịp thời đại chính là yếu tố khiến người tuổi Ngọ không ngừng lên chức.

Nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao. Cùng với sự nghiệp phát triển, tình cảm của họ cũng êm đẹp. Con giáp này có cơ hội đón rất nhiều may mắn và thành công.

Tuổi Ngọ được quý nhân chỉ đường dẫn lối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 3 ngày tới (4/9 - 6/9), vận thế của người tuổi Tỵ chuyển biến tích cực, mọi điều đen đủi đều được hóa giải. Con giáp này sẽ có vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, chắc chắn sẽ thu về nhiều kết quả tốt đẹp ngoài dự tính.

Tử vi 3 ngày tới (4/9 - 6/9) cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội mở rộng hợp tác làm ăn dù là kinh doanh hay đầu tư ngắn cũng vẫn thu về những lợi nhuận không nhỏ.

Các cơ hội thăng tiến hay mở rộng tiền đồ đều trải dài trước mắt. Con giáp này cố gắng có thể xua đuổi hung tinh, đem lại may mắn.

Con giáp Tỵ đón may mắn, gạt hung tinh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 3 ngày tới (4/9 - 6/9) có thể đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp và cả tình duyên với con giáp này. Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy Dậu gặt hái không ít thành công. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.

Bên cạnh đó, nhiều quý nhân phù trợ nên con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi, có thêm sức mạnh vượt qua những thử thách và gian nan trong cuộc sống. Vận quý nhân đến gần giúp con giáp này dễ dàng vượt qua khó khăn và thu được những thành công đáng kể về mặt tài chính.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)