Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày tới (27/7-29/7), 'hào quang tài lộc sáng chói', 3 con giáp sự nghiệp hanh thông, tài lộc rực rỡ , tiền vô như nước tiêu mãi không hết, luôn có quý nhân che chở

Tuổi Tỵ

Trong 3 ngày tới, người tuổi Tỵ có sự thay đổi đáng kể về cuộc sống cũng như sự nghiệp. Các bạn hi sinh công sức và thu về những thành quả tương xứng, không còn phải bận lòng về công việc hay cả chuyện tình cảm như trước.

Vận thế của người tuổi Tỵ mỗi lúc một hanh thông hơn, sự nghiệp, cuộc sống đều thuận lợi như ý - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ mọi mặt của cuộc sống đều phát triển theo hướng tích cực nên trạng thái tâm lý của con giáp này rất ổn. Các bạn làm việc có tính toán hợp lý, hành sự biết chú ý đến mọi người, thường lọt nhóm những nhân vật tinh anh nơi công sở.

3 ngày tới, nhờ có sao tốt Nguyệt Đức chiếu mệnh nên các bạn sẽ được quý nhân phù trợ, nhờ đó mà dẹp được họa tiểu nhân và vận rủi, thúc đẩy các mối quan hệ xã hội phát triển, vận thế mỗi lúc một hanh thông hơn, sự nghiệp, cuộc sống đều thuận lợi như ý.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi độc lập, tự chủ, thích kết giao bạn bè và mở rộng các mối quan hệ xã hội. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp và tài vận của con giáp này.

Có quý nhân phù trợ, vận khí vượng phát, tài lộc dồi dào, dù là đầu tư hay làm việc thì tuổi Mùi cũng sẽ thu được số tiền bất ngờ mỗi lần bạn ra tay - Ảnh minh họa: Internet

3 ngày tới sẽ là thời điểm đáng mong đợi với người tuổi Mùi nhờ cát tinh hỗ trợ. Cát tinh này sẽ mang theo cơ hội thăng tiến trong công việc cho người làm công ăn lương. Lại có quý nhân phù trợ, vận khí vượng phát, tài lộc dồi dào, dù là đầu tư hay làm việc thì tuổi Mùi cũng sẽ thu được số tiền bất ngờ mỗi lần bạn ra tay.

Phan sỹ (TH)