Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày tới (20/6 - 22/6), lộc phát muôn nơi, vận trình hưng thịnh, 3 con giáp vực dậy công danh, hanh thông may mắn, tiền của đầy nhà, hưởng trọn vinh quang, lợi lộc

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới vận trình rực sáng, hưởng toàn điều may. Con giáp có những bước thăng tiến nhất định trong  sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, giao cho những công việc quan trọng mà nếu hoàn thành nhất định sẽ thăng quan tiến chức. Con giáp nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tài năng nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng.

Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này con giáp và nửa kia hài hòa, luôn dành cho nhau tình yêu  chân thành. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới vận trình rực sáng, hưởng toàn điều may - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 3 ngày tới gặt hái hết may mắn của những con giáp khác. Tam Hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, những hiểu lầm đã được hóa giải. Vận trình tài lộc của con giáp trong thời gian này cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên con giáp sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa.

Bên cạnh đó, con giáp may mắn này cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

con giap may man 2
Người tuổi Thân trong 3 ngày tới gặt hái hết may mắn của những con giáp khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu trong thứ Hai gặp nhiều may mắn. Biết trước được điều này bản mệnh nên chuẩn bị một kế hoạch thật kĩ càng và hoàn hảo, rồi cứ theo đó mà thực hiện rồi mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thuận lợi, không có gì phải bối rối hay lo lắng cả.

Trong tình cảm, đây là cơ hội tốt để con giáp may mắn này hàn gắn những mối quan hệ có phần lạnh nhạt từ lâu của mình. Chỉ cần con giáp này nhường nhịn, lắng nghe đối phương nhiều hơn một chút thì tinh cảm sẽ ngày càng vượng sắc.

con giap may man 3
Vận trình của người tuổi Dần trong thứ Hai gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tín tha

Phương Chang (TH)