Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày liên tiếp (11/8 - 13/8), 'ngày đẹp tin vui', chúc mừng 3 con giáp hưởng lộc trời ban, trúng to thoát kiếp nghèo, đổi đời bất ngờ, không lo về tiền, giàu sang phú quý

Tuổi Thân

Vào 3 ngày sắp tới, tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, sẽ đạt được thành quả bùng nổ, đường tài lộc suôn sẻ bất ngờ. Thời gian này thích hợp để tuổi Thân đầu tư làm ăn, sẽ có quý nhân chiếu cố trong lĩnh vực này, đừng nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào.

Cuộc sống của người tuổi Thân sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Công việc bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ, cơ hội làm giàu hiện ngay trước mắt, việc cần làm là nắm bắt kịp thời đúng lúc.

3 ngày tới, sau nhiều nỗ lực trước đó, người tuổi Thân sẽ có luôn trong trạng thái rủng rỉnh tiền bạc, cả tiền tiết kiệm lẫn tiền kiếm được đều không ngừng tăng, muốn nghèo cũng khó. Tuy tài vận, sự nghiệp… của người tuổi Thân đều lên cao nhưng con giáp này vẫn cần phải chăm chỉ làm việc và không ngừng nỗ lực để thêm rực rỡ.

Vào 3 ngày sắp tới, tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, sẽ đạt được thành quả bùng nổ, đường tài lộc suôn sẻ bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Phương diện tài lộc của người tuổi Hợi cũng có những khởi sắc nhất định trong 3 ngày sắp tới này. Bên cạnh nguồn thu chính ổn định, nguồn thu phụ cũng tăng tiến nhanh chóng, người tuổi Hợi sẽ gặp được cơ hội đổi đời, phất lên giàu có trong 1 nốt nhạc. 

Được Thần Tài chiếu cố, mọi dự định của con giáp đều được tiến hành suôn sẻ. Bản mệnh trong giai đoạn này kiếm tiền nhiều vô kể, chẳng những có được cuộc sống dư dả mà còn tích lũy được một khoản vốn cho việc phát triển sự nghiệp riêng sau này.

Người tuổi Hợi sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi gặp thêm rất nhiều may mắn. Không chỉ gặp thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày hay phát triển không ngừng trong sự nghiệp, người tuổi Hợi trong thời gian sắp tới còn gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Với tốc độ kiếm tiền và tiết kiệm tiền này, trở thành "đại gia" là điều không hề khó với con giáp này.

Được Thần Tài chiếu cố, mọi dự định của con giáp đều được tiến hành suôn sẻ, bản mệnh trong giai đoạn này kiếm tiền nhiều vô kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Là con giáp phát tài vào 3 ngày sắp tới nên các khoản thu nhập của con giáp này đều tăng tiến, hứa hẹn sẽ thu được lợi nhuận không chỉ từ công việc cố định mà còn ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư.

Trong thời điểm này, con giáp may mắn tuổi Dậu sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của Dậu không có gì phải lo lắng.

Người tuổi Dậu sẽ bước vào một vòng quay mới của vận may. Đây sẽ là thời điểm thuận lợi để người tuổi Dậu thực hiện được những dự định dang dở hoặc bắt đầu một kế hoạch đã được ấp ủ từ lâu. Vừa gặp được quý nhân phù trợ, vừa có cơ hội tích thêm tiền bạc, cuộc sống trong thời gian tới của người tuổi Dậu sẽ lên cao như diều gặp gió.

Là con giáp phát tài vào 3 ngày sắp tới nên các khoản thu nhập của con giáp này đều tăng tiến, hứa hẹn sẽ thu được lợi nhuận - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)