Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 – 7/9), 3 con giáp đón hỷ sự liên miên, tiền bạc tới tấp, vận may dồi dào, sống sung sướng hơn tiên

Tuổi Dần

Xem bói tử vi, người tuổi Dần trong 3 ngày đầu tuần sẽ có tài vận cực kì rực rỡ, tiền bạc không ngừng đổ về nhà, cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tài lộc tới. Tử vi cho thấy công việc của bản mệnh cực kì suôn sẻ, đây cũng chính là lý do mà thu nhập của con giáp này tăng tiến không ngừng.

Các cơ hội tăng lương thăng chức ào ào đến, nếu tuổi Dần nhanh tay nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Người tuổi này còn có thể được hưởng lộc từ trưởng bối. Nhờ họ ưu ái nâng đỡ nên cũng có thêm không ít cơ hội kiếm tiền tốt. Đặc biệt, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên xem xét các lĩnh vực bất động sản, thủy lợi, thủy sản hay ẩm thực…

Đây là những lĩnh vực khá phù hợp với những chú Hổ, bản mệnh có thể phát huy hết khả năng của mình, bộc lộ những năng lực tiềm tàng, đồng thời nhờ vào may mắn mà đón đúng thời điểm, tài lộc dồi dào, tiền vàng về ngập két.

Người tuổi Dần trong 3 ngày đầu tuần sẽ có tài vận cực kì rực rỡ, tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tính cách rất ổn định, điềm đạm, đáng tin cậy. Họ làm việc gì cũng kiên nhẫn, điềm đạm chứ không bốc đồng. Trước khi làm bất cứ việc gì, con giáp này đều lên kế hoạch đầy đủ chứ không nóng vội.

Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Sửu có phúc lộc dồi dào. Sự nghiệp của họ ngày càng hưng vượng. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên nhận được thêm cơ hội phát triển khả năng. Người tuổi này cần chăm chỉ, nỗ lực và tập trung hơn trong công việc thì ắt sẽ nhận được thành quả.

Trong kinh doanh, họ gặp gỡ được đối tác đáng tin cậy, từng bước chứng tỏ được cái tài, cái tâm của mình. Chính bởi vậy mà con giáp này từng bước gặt hái được thành công như mong đợi, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Sửu có phúc lộc dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân hiền lành, phúc hậu và cực kỳ tinh tế. Vì vậy mà Thân dễ thành công trong công việc. Con giáp này biết lấy nhu thắng cương, lạt mềm buộc chặt nên được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.

Tử vi có nói, trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Thân sẽ được nhiều cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên vận khí của Thân tăng tiến mạnh mẽ, tài vận tiền bạc cũng vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều. Con đường tài lộc của tuổi Thân khá rủng rỉnh do nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng, đều có thể đạt được mục tiêu tài chính, sống khá viên mãn.

Đây sẽ là quãng thời gian mà những chú Khỉ có được sự giúp đỡ của quý nhân để làm ăn thắng lợi. Tiền của sẽ cùng một lúc đổ dồn về ví giúp Thân chuyển mình trở thành đại gia. Đặc biệt, Thân được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống giàu có đang chờ trước mắt.

Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Thân sẽ được nhiều cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h)