Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày cuối tuần (8/4 - 10/4), hỷ sự liên tiếp kéo đến nhà, 3 con giáp được Cát Tinh ưu ái, vận may dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh đếm mãi không hết

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 3 ngày cuối tuần vận trình thăng tiến, phát tài phát lộc. Được Cát Tinh phù trợ, con giáp có được vận may đáng kể trong thời gian này. Trong một số trường hợp, con giáp kiếm thêm nghề phụ để có thể gia tăng thu nhập cho bản thân vào lúc này, hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để đạt mục tiêu đã đề ra. 

Bước qua sóng gió, con giáp may mắn này có góc nhìn tích cực hơn cho những gì xảy ra trong cuộc sống. Con giáp thoải mái đón nhận thử thách đến với mình và luôn tự mình tìm cách vượt qua chúng.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất trong 3 ngày cuối tuần vận trình thăng tiến, phát tài phát lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trong 3 ngày cuối tuần. Con giáp có được phần thưởng xứng đáng sau bao ngày làm việc vất vả. Thời vận đã đến, nếu con giáp biết phát huy khả năng của mình, đưa ra những lựa chọn chính xác thì sẽ nhanh chóng giàu sang phú quý.

Câu chuyện tình cảm của con giáp ngập tràn hạnh phúc. Đôi lứa yêu nhau đang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn. Còn nếu Tỵ là người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người, tìm được đối tượng hợp ý.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trong 3 ngày cuối tuần. Con giáp có được phần thưởng xứng đáng sau bao ngày làm việc vất vả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Thìn trở nên hanh thông, xuôi thuận trong 3 ngày cuối tuần. Dù là thời gian nghỉ ngơi nhưng con giáp vẫn chăm chỉ hoàn thành xuất sắc phần việc của mình. Các mối quan hệ xã hội ngày càng phát triển, con giáp cơ hội gặp gỡ nhiều người có cùng chí hướng, chuẩn bị cho những phi vụ làm ăn bạc tỷ trong tương lai - điều mà có thể trước nay bạn chưa từng nghĩ tới.

Chuyện tình cảm của con giáp cũng trở nên tốt đẹp hơn. Đôi bên đã thêm thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau, cùng nhau vui vẻ chuẩn bị đón Tết đang đến rất gần.

Vận trình của người tuổi Thìn trở nên hanh thông, xuôi thuận trong 3 ngày cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

 * Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)