Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 3 ngày đầu tuần (3, 4, 5/4), NGŨ HÀNH HÒA HỢP, 3 con giáp tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó, số mệnh hanh thông, vạn sự suôn sẻ

Tuổi Thìn

Trong 3 ngày đầu tuần (3, 4, 5/4), tuổi Thìn là một trong các con giáp được ưu ái, vì bao quanh họ sẽ là những thứ đã được “dọn sẵn 1 cách hoàn hảo” cho họ, chỉ còn đợi họ xắn tay vào thực hiện là xong. Chỉ cần tuổi Thìn phát huy những ưu điểm nổi bật của họ thì khả năng thành công của họ sẽ là rất lớn.

 

Theo tử vi 12 con giáp, 3 ngày đầu tuần (3, 4, 5/4) là thời điểm để tuổi Thìn bắt đầu 1 công việc mới, mở ra 1 chương hoàn toàn mới trong sự nghiệp của họ. Đặc biệt, tuổi Thìn đã được thần tài độ trì, có thể gặp may mắn lớn trong công việc, cần biết nỗ lực hết mình để đến gần hơn với những thành tựu lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mùi hiền lành, sống lương thiện và biết suy nghĩ cho người khác nên được mọi người xung quanh yêu mến, ai cũng dành cho họ nhiều tình cảm. Trong 3 ngày đầu tuần (3, 4, 5/4), người tuổi Mùi nhận nhiều điềm lành, nhiều cơ may trong sự nghiệp.

Nếu nắm bắt đúng cơ hội phù hợp với bản thân, con giáp này thăng tiến vượt bậc, thu nhập tăng nhiều. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này đạt được thành tựu đáng kể. Trong thời gian tới, người tuổi này có nhiều trải nghiệm mới cũng như nhiều cơ hội đổi đời phía trước.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp có nói, trong thời gian qua, những người tuổi Tuất gặp phải nhiều chông gai trong sự nghiệp, đặc biệt là những người muốn khởi nghiệp khi không có vốn để xoay vòng. Vì vậy, dù họ có chăm chỉ đến đâu cũng khó có thể đạt được những bước tiến trong sự nghiệp.

Theo tử vi 3 ngày đầu tuần (3, 4, 5/4), cuộc đời của Tuất cũng như được bước sang trang mới. Tuất được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp bắt đầu suôn sẻ, tài lộc liên tục đổ vào nhà. Vào thời kỳ này, bản mệnh còn có thể được làm sếp lớn, giữ chức vụ quan trọng tại nơi làm việc. Hậu vận con giáp may mắn này sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, viên mãn bên con cháu.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)