Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày tới (7/4 - 8/4), Thần Tài mang đến tin vui, 3 con giáp cởi bỏ vận xui, tài lộc xuôi thuận, cát khí ngập tràn, sống trong giàu sang, sung sướng

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong hai ngày tới vận trình lên hương, công danh thuận lợi. Con giáp tìm được nguồn cảm hứng bất tận, như được tiếp thêm năng lượng để bứt phá trong công việc. Vận trình tài lộc thịnh vượng. Khả năng làm ăn, giao tiếp khéo đem đến cho bản mệnh nhiều cơ hội kiếm tiền quý giá.

Chuyện tình cảm của cũng thăng tiến đáng kể. Bạn và nửa kia có được tình yêu bình yên, ngọt ngào. Ngày hai người bàn luận về chuyện tương lai có lẽ là chuyện không còn xa nữa. 

con giap may man 1
Người tuổi Tý trong hai ngày tới vận trình lên hương, công danh thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ. Quý nhân dành cho con giáp những lời khuyên ý nghĩa hỗ trợ cho sự nghiệp. Cục diện Kim Thổ tương sinh giúp cho bản mệnh đảm bảo về phương diện tài chính của mình trong ngày hôm nay. Có nhiều điều đáng để mong đợi, miễn là con giáp này đủ kiên nhẫn để đón nhận cả điều hay, điều dở cùng một lúc là được.

Con giáp may mắn tránh được những sai sót liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh tỉnh táo và khéo léo trong việc từ chối một đối tượng đang muốn vay mượn tiền của mình làm việc bất chính.

con giap may man 2
Người tuổi Mão trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ trong 2 ngày tới diễn ra thuận lợi vô cùng. Với cách làm việc chăm chỉ, lại say mê học hỏi, con giáp này hứa hẹn sẽ đạt được những thành tựu nổi bật trên con đường công danh. Tuy vậy, bản mệnh cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước sự quấy phá của các thế lục xung quanh. Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Tiền bạc dồi dào, con giáp tháo gỡ được nỗi lo tài chính, thoải mái chi tiêu.

Sức khỏe của con giáp may mắn không có gì đáng ngại. Bản mệnh duy trì được lối sống lành mạng, tránh xa bệnh tật và tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống.

con giap may man 3
Công việc của người tuổi Tỵ trong 2 ngày tới diễn ra thuận lợi vô cùng - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)